download Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật - Hợp đồng tư vấn pháp lý

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

Dịch vụ tư vấn pháp luật là một dịch vụ cần thiết và phổ biến hiện nay, vì vậy, bài viết giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật để những cá nhân, đơn vị, tổ chức muốn tư vấn pháp luật và các công ty hỗ trợ tư vấn có thể sử dụng để văn bản hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận của các bên.


Hỗ trợ tư vấn pháp luật là một nhu cầu cần thiết giúp các cá nhân, doanh nghiệp có thể định hướng được hành vi sao cho phù hợp với những quy định chung của pháp luật hiện hành, trong đó, mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật là một trong những thủ tục mà bên dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ sẽ phải hoàn tất nhằm hợp pháp hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận chung của hai bên. Sau khi có xác nhận của các bên tham gia hợp đồng, các bên buộc sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội dung đã cam kết ghi trong mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật, nhằm giúp cho việc hợp tác giữa hai bên thuận lợi và đạt được kết quả cao nhất.

Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật
Download mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật

Bên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật và bên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật sẽ sử dụng mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật nhằm ghi lại toàn bộ những thỏa thuận chung mà hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình hợp tác. Cụ thể, mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật sẽ có một số nội dung quan trọng như đối tượng của hợp đồng, phạm vi tư vấn, phương thức tư vấn, thời hạn tư vấn, phí tư vấn và phương thức thanh toán cụ thể, quyền và nghĩa vụ các bên tham gia hợp đồng,... Sau khi hoàn tất những nội dung có trong hợp đồng, hai bên sẽ ký kết và hợp pháp hóa toàn bộ các điều khoản thỏa thuận.

Toàn bộ những thỏa thuận có trong mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật cũng như mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý buộc hai bên phải thực hiện nhằm đảm bảo cho việc hợp tác đạt được những kết quả cao nhất, mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý sẽ được sử dụng trong các trường hợp cá nhân/tổ chức có yêu cầu, nguyện vọng hỗ trợ về pháp luật. Hợp đồng sẽ quy định toàn bộ những điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời gian hiệu lực hợp đồng còn thời hạn.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng cho vay tiền được thỏa thuận ký kết giữa người cho vay tiền và người đi vay tiền, mẫu hợp đồng cho vay tiền cần nêu rõ thông tin về hai bên, số tiền cho vay, thời hạn trả, nếu tính lãi xuất cần ghi chi tiết để làm căn cứ trách nhiệm của các bên.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm