download Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa 2022

Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa

 2022

Download Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa - Thỏa thuận về gia công hàng trong nước

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa là biểu mẫu dành cho các doanh nghiệp để ghi chép lại các thỏa thuận về việc gia công hàng hóa giữa bên đặt hàng và bên gia công. Qua các nội dung trong mẫu hợp đồng gia công hàng hóa, các bên sẽ có sự ràng buộc với nhau và phải thực hiện đúng các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.


Hợp đồng gia công hàng hóa là mẫu hợp đồng được lập nên để ký kết việc gia công hàng hóa. Thông qua mẫu hợp đồng gia công hàng hóa này quá tình thỏa thuận ký kết sẽ trở được rõ ràng, các bên đảm bảo thực hiện đúng theo bản hợp đồng, đảm bảo tiến độ được thực hiện theo đúng cam kết, quy định rõ về trách nhiệm của các bên khi tham gia và hợp đồng gia công hàng hóa. 

Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa được thành lập căn cứ theo luật dân sự về gia công và sản xuất các mặt hàng trong nước. Các đơn vị hợp tác gia công hàng hóa cần thành lập hợp đồng để bảo vệ quyền lợi chính đáng giữa các bên. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu hợp đồng gia công hàng hóa bao gồm thông tin cá nhân về các bên tham gia hợp đồng, đối tượng hợp đồng và các điều khoản thỏa thuận chi tiết.

 

Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa

 

Download Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa

 

Trong hợp đồng gia công hàng hóa, hai bên cần phải thống nhất với nhau về các nội dung liên quan đến nguyên vật liệu chính và phụ, thời gian sản xuất và giao sản phẩm, các biện pháp bảo đảm hợp đồng, thanh toán, trách nhiệm do vi phạm hợp đồng, hiệu lực của hợp đồng, thủ tục giải quyết tranh chấp… Các nội dung thỏa thuận càng chi tiết càng thuận lợi cho hai bên trong quá trình hợp tác. Các bạn có thể lưu lại mẫu hợp đồng gia công hàng hóa dưới đây để sử dụng ngay tiện lợi nhất. Bản hợp đồng gia công hàng hóa sẽ có hiệu lực từ thời điểm ký kết, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản và thanh lý hợp đồng sau khi đã hoàn thành xong thỏa thuận. Bản hợp đồng sau khi hoàn thiện nội dung sẽ được lập thành 2 bản, mỗi bên giữ một bản có giá trị tương đương nhau. 

Ngoài mẫu hợp đồng gia công hàng hóa, các đơn vị có thể tham khảo thêm mẫu thông báo nội bộ mới nhất để sử dụng trong công ty, doanh nghiệp nhằm truyền đạt các nội dung thông báo đến toàn thể nhân viên trong nội bộ đơn vị, mẫu thông báo nội bộ được soạn thảo khoa học, đầy đủ các nội dung cần thiết để các bạn có thể sử dụng ngay. 

 


Liên kết tải về - [102,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng gia công hàng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm