download Mẫu hợp đồng gửi giữ xe ô tô Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng gửi giữ xe ô tô

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng gửi giữ xe ô tô - Thỏa thuận thuê bảo vệ trông xe ô tô

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2021

Hợp đồng gửi giữ xe ô tô là mẫu hợp đồng được lập nên dưới sự thỏa thuận về việc trông giữ xe ô tô giữa bên nhận và bên gửi. Nội dung của mẫu hợp đồng giữ xe ô tô cần phải trình bày thông tin đầy đủ của hai bên, thông tin về chiếc xe ô tô, bên cạnh đó cũng cần xác định rõ các điều khoản quy định quyền lợi trách nhiệm giữa các bên tham gia. Để có được thông tin cụ thể chi tiết về hợp đồng gửi giữ xe ô tô bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé:


Hiện nay nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại ngày càng lớn ngoài các dòng xe máy thông thường còn có các phương tiện là xe ô tô.. cũng bởi đó kéo theo nhiều dịch vụ trong đó có dịch vụ gửi giữ xe ô tô. Mẫu hợp đồng sẽ được sử dụng để làm giao dịch ký kết để hai bên cùng thỏa thuận.

Cũng giống như nhiều hình thức ký gửi tài sản khác, để đảm bảo tính an toàn không bị thất thoát tài sản trong quá trình ký gửi giữ trông việc sử dụng hợp đồng sẽ đảm bảo, mục đích là mang tới sự an toàn cho người gửi xe, giúp tránh xảy ra những trường hợp mất trộm tài sản, hợp đồng gửi giữ xe sẽ là căn cứ giúp cho người gửi giữ xe cảm thấy được yên tâm.


mau hop dong gui giu xe o to
Download Mẫu hợp đồng gửi giữ xe ô tô

Mẫu hợp đồng gửi giữ xe trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo được yêu cầu về mặt nội dung, thông tin cần cam kết của các bên như thông thin của các bên trong hợp đồng sẽ là bên A và bên B thông tin về số điện thoại, số chứng minh thư nhân dân, cấp ngày, địa chỉ, địa chỉ liên hệ…. ngoài ra cũng quy định rõ ràng các nội dung cần phải cam kết trong bản hợp đồng là đối tượng gửi và giữ xe, giá cả phương thức thanh toán, nghĩa vụ của bên A, nghĩa vụ của bên B, phương thức giải quyết tranh chấp…

Tải Miễn Phí có cập nhật cụ thể nội dung mẫu hợp đồng trông gửi giữ xe nếu bạn đọc có nhu cầu tham khảo có thể theo dõi hoặc tải trực tiếp về máy tính của mình để áp dụng sử dụng.

Trong trường hợp có nhu cầu mua bán xe ô tô thì các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng mua bán xe ô tô để nắm được các điều khoản cần thỏa thuận giữa bên bán và bên mua để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Nội dung hợp đồng mua bán xe ô tô sẽ là căn cứ để các bên thực hiện thủ tục sang tên, đổi chủ xe vì thế các bên cần soạn thảo hợp đồng sao cho đầy đủ và chính xác nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng mượn xe để sử dụng ngay khi cá nhân muốn cho mượn xe hoặc đi mượn xe người thân mình sử dụng, nhằm ghi chép lại các nội dung thỏa thuận về việc mượn xe máy hoặc ô tô, mẫu hợp đồng mượn xe sẽ đảm bảo tính pháp lý của việc sử dụng xe không phải thuộc sở hữu của mình, giúp bên mượn xe yên tâm tham gia lộ trình giao thông.



Liên kết tải về - [104 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng gửi giữ xe ô tô - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng gửi giữ xe ô tô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng gửi giữ xe ô tô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng gửi giữ xe ô tô Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm