download Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình File DOC

Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình

 File DOC

Download Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình - Hợp đồng giao nhận thầu xây lắp

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/11/2017

Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình là một trong nhưng biểu mẫu hợp đồng kinh tế được sử dụng rất phổ biến tại các công ty xây dựng, nhằm ghi chép lại các thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị. Các nội dung trong hợp đồng phải được sự đồng ý của hai bên và phải tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.


Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình được thành lập căn cứ vào các pháp lệnh hợp đồng kinh tế, các nghị định của chính phủ về việc quản lý xây dựng và đầy tư. Hai bên tham gia thỏa thuận hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình là chủ đầu tư và bên nhận thầu xây dựng cần phải trình bày đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp trong hợp đồng như tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, số tài khoản, thông tin về người đại diện.

Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình
Download mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình

Các nội dung cần thỏa thuận trong mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình bao gồm các vấn đề về khối lượng và tiến độ công trình, các vấn đề liên quan đến chất lượng công trình, trách nhiệm và nghĩa vụ của hai bên, giá trị công trình xây lắp, nghiệm thu và bàn giao công trình… Các nội dung thỏa thuận càng chi tiết, rõ ràng sẽ càng thuận lợi hơn cho hai bên trong quá trình hợp tác thực hiện hợp đồng.

Ngoài mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình thì hiện nay cũng trong lĩnh vực này các bạn có thể tham khảo sang mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình cũng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình cũng là biểu mẫu văn bản ghi lại thỏa thuận giữa bên giao thầu và bên nhận thầu rất chi tiết và rõ ràng.


Liên kết tải về - [139 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm