download Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công Doc

Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1486
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công - Hợp đồng liên danh thi công xây dựng

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/11/2016

Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công là mẫu hợp đồng liên danh thi công xây dựng các công trình giữa các công ty trong việc hợp tác xây dựng một công trình lớn nào đó, để đảm bảo một số quyền lợi của cả hai bên trong công trình, hai công ty cần thỏa thuận và tạo hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công xây dựng.


Việc hai công ty cùng liên danh nhận thầu và xây dựng thi công một công trình lớn nào đó là điều xảy ra khá nhiều, bởi tài chính một công ty đôi khi không đủ để đáp ứng cho công trình, tuy nhiên khi hai bên cùng làm việc với nhau phải đảm bảo rằng quyền lợi của cả hai công ty đều được thực hiện, và nghĩa vụ của mỗi công ty khi tham gia hợp tác và đối với dự án họ đang thực hiện là như thế nào, bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công giúp bạn đọc có thể sử dụng làm tài liệu sử dụng cho công ty của mình.

download mau hop dong lien danh nhan thau va thi cong

Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công được soạn thảo căn cứ vào bộ luật dân sự, và luật thương mại của nhà nước ban hành, dựa theo các quyết định của thủ tướng chính phủ nhằm hỗ trợ sự hợp tác tài chính kinh tế của hai doanh nghiệp, điều đầu tiên trong hợp đồng bạn cần trình bày thông tin của hai công ty bao gồm tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế và một số thông tin cần thiết khác.

Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công cần nêu rõ công trình hoặc dự án mà hai bên hợp tác thực hiện, nêu rõ những việc mà hai doanh nghiệp cần thực hiện trong thời gian hợp tác và đặc biệt thời gian hợp tác cùng nhau là bao lâu, bắt đầu từ thời điểm nào.

Ngoài mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công bạn đọc có thể tham khảo  thêm một số mẫu mà chúng tôi cung cấp khác để bổ sung vào tài liệu hoặc tham khảo thêm như hợp đồng thi công công trình hoặc hợp đồng thời vụ để phục vụ công việc và học tập.

Sau khi ký hợp đồng hợp tác liên danh hai bên, cả hai công ty cùng nhau bắt tay, hai bên cần đưa ra những điều khoản để duy trì nguyên tắc hoạt động liên doanh, và trách nhiệm của mỗi bên trong hoạt động liên danh, cùng nhau xây dựng và thi công dự án của hai bên thành công.

Những đặc điểm của mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công:

- Cung cấp mẫu hợp đồng liên danh các công ty

- Cách làm hợp đồng liên danh thi công xây dựng


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm