download Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo Doc

Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo

 Doc

Download Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo - Hợp đồng liên kết đào tạo giữa các trường

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo là hợp đồng liên kết đào tạo được thực hiện giữa các trường đại học nhằm giúp thuận tiện hơn cho sinh viên và học sinh, đảm bảo sự thuận lợi nhất về mặt vị trí địa lý. Qua mẫu hợp đồng liên kết đào tạo này học sinh tại địa bàn tỉnh này có thể lấy bằng của một trường đại học nằm trên tỉnh khác mà không cần đến tận trường để học, sự liên kết đào tạo giữa các trường là động lực để cho các bạn học sinh, sinh viên có thể tham gia học một cách dễ dàng nhất.


Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo được soạn thảo căn cứ theo luật giáo dục mà bộ giáo dục đã ban hành, trong hợp đồng bạn cần nêu rõ thông tin của hai bên đối tác với nhau là tên của hai trường học hoặc thông tin của cá nhân, với những thông tin như tên trường, địa chỉ trường học, số điện thoại, lĩnh vực hoạt động trong ngành giáo dục, giấy phép do cơ quan ngành nào cấp và một số thông tin có liên quan khác.

download mau hop dong lien ket dao tao

Trong mẫu hợp đồng này cả hai bên cùng thỏa thuận về những quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai để đi đến sự thống nhất, tiện lợi nhất cho hai trường trong quá trình liên kết cả hai bên có quyền giám sát, thanh tra và kiểm tra quá trình dạy học tại trường của đối phương, để đảm bảo quá trình học tập của sinh viên của mình.

Các bên tham gia thực hiện liên kết đào tạo thỏa thuận về những chi phí và tài chính chi trả khi gửi giáo viên đến trường khác đào tạo, và những chi phí khi thuê địa điểm dạy học và hình thức thanh toán hợp lý khi tham gia liên kết cùng nhau, bên cạnh đó một trong hai bên có thể tự nguyện chấm dứt hợp đồng liên kết đào tạo khi có những mâu thuẫn, hoặc một trong hai bên không chi trả kinh phí đào tạo, những kinh phí thuê địa điểm trường. Một loại hợp đồng tương tự là mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo với nội dung thỏa thuận hình thức đào tạo là tập trung hoặc không tập trung, hoặc có thể kết hợp cả hai hình thức.

Hợp đồng liên kết đào tạo có hiệu lực kể từ ngày hai bên ký hợp đồng, bản hợp đồng được chia làm hai bản mỗi bên tham gia sẽ giữ một bản hợp đồng để tránh tranh chấp hoặc mâu thuẫn, bạn có thể download mẫu hợp đồng liên kết đào tạo hoặc tải mẫu hợp đồng liên kết đào tạo để sử dụng làm tài liệu tham khảo của mình, hoặc tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng khác như thỏa thuận hợp tác đào tạo, mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo, mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng liên kết đào tạo:

- Hợp đồng liên kết đào tạo giữa các trường

- Cách viết bản hợp đồng liên kết đào tạo

 

Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng liên kết đào tạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm