download Mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà - Hợp đồng mua bán nhà

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Khi bạn muốn bán hoặc muốn mua một phần của một ngôi nhà, các bạn không thể bỏ qua mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà để đảm bảo được các quyền lợi pháp luật cho mình trong quá trình mua - bán nhà ở.


Bên cạnh việc sử dụng hợp đồng mua bán nhà thông thường để mua toàn bộ ngôi nhà, hiện nay, các bạn hoàn toàn có thể mua - bán một phần của ngôi nhà để sử dụng, tuy nhiên, việc mua - bán đó phải được thực hiện thông qua mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà để ghi lại một số căn cứ Luật cụ thể, các điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình tham gia hợp đồng. Việc sử dụng hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà sẽ giúp đảm bảo được các quyền lợi của người bán và người mua.

mau hop dong mua ban mot phan ngoi nha

Mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà sẽ có những thông tin chi tiết liên quan đến các bên tham gia hợp đồng, đối tượng hợp đồng, phương thức thanh toán và hình thức thanh toán, quyền lợi và nghĩa vụ mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời hạn hợp đồng mua bán nhà để đảm bảo cho quá trình mua bán được thuận lợi. Các bên sau khi ký kết vào hợp đồng sẽ phải bắt buộc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng để đảm bảo lợi ích cho bên đối tác hợp đồng, đồng nghĩa với việc đảm bảo lợi ích cho mình trong hợp đồng.

Trên đây là toàn bộ nội dung của mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà, các bạn cần lưu ý những nội dung yêu cầu trong mẫu để hoàn thành các thông tin đó một cách đầy đủ, chi tiết nhất, giúp quá trình mua bán nhà ở mang giá trị pháp lý.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mua bán một phần ngôi nhà Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm