download Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa - Hợp đồng mua bán tàu thuyền

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2017

Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa là mẫu hợp đồng được xây dựng giữa người mua và người bán phương tiện đường thủy nội địa, các bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng trao đổi buôn bán, nội dung hợp đồng sẽ nêu rõ thông tin các bên tham gia hoạt động ký kết, liệt kê các phương tiện đường thủy nội địa mua bán, giá mua bán và phương thức thanh toán…


Nội dung hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa được xây dựng xác lập trên căn cứ về nghị định số 51/2008/NĐ-CP ngày 22/4/2008 của Chính Phủ quy định rõ ràng về việc trao đổi đăng ký buôn bán các phương tiện đường thủy nội địa, hoạt động trao đổi buôn bán phải thuộc đăng kiểm phương tiện không có động cơ trọng tải toàn phần từ 5 tấn trở lên hoặc không có sức trở trên 12 người, phương tiện tàu thủy nội địa có công suất máy chính từ 05 mã lực hoặc có sức chở từ 5 người trở lên.


Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa
Download Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa 

Nội dung mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa gồm các thông tin liên quan đến bên bán và bên mua, các bên cung cấp thông tin địa chỉ, số chứng minh nhân dân, hộ khẩu đăng ký thường trú… Hai bên thực hiện cam kết thỏa thuận mua bán phương tiện nội địa với các hỏa thuận sau đây : Thỏa thuận về phương tiện thủy nội địa mua bán, về giá mua bán và phương thức thanh toán, về thời hạn địa điểm phương thức thanh toán, quyền sở hữu đối với phương tiện thủy nội địa, về việc nộp thuế và lệ phí công chứng, nêu rõ phương thức giải quyết tranh chấp, cam đoan của các bên khi tham gia ký kết hợp đồng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa để sử dụng ngay khi có nhu cầu ký kết các hợp đồng trong lĩnh vực thương mại, hàng hóa. Việc thỏa thuận các nội dung chi tiết của hợp đồng mua bán hàng hóa sẽ giúp hai bên tuân thủ đúng các quy định và điều khoản đã đưa ra trước đó.

Bên cạnh đó mọi người có thể tìm hiểu thêm về mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở để sử dụng ngay khi cần thiết và tiết kiệm được thời gian soạn thảo. Các nội dung trong hợp đồng mua bán nhà đất được soạn thảo và trình bày rất khoa học, chắc chăn sẽ hỗ trợ các bạn trong việc ký kết thành công.



Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện đường thủy nội địa Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm