download Mẫu Hợp đồng mượn xe 2022

Mẫu Hợp đồng mượn xe

 2022

Download Mẫu Hợp đồng mượn xe - Thỏa thuận về việc mượn, thuê xe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Hợp đồng mượn xe là mẫu hợp đồng được sử dụng trong trường hợp các cá nhân muốn tiến hành hoạt động cho mượn xe, sử dụng mẫu hợp đồng cho mượn xe sẽ giúp cho quá trình trao đổi, mượn được đúng pháp lý, đảm bảo đúng sự thỏa thuận giữa các bên cho mượn xe và bên đi mượn xe. Để có được thông tin cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi mẫu hộp hợp đồng cho mượn xe chi tiết dưới đây nhé.


Mẫu hợp đồng mượn xe được sử dụng ở trong trường hợp bạn muốn cho người nào đó mượn ô tô hay xe máy củ mình, thông qua hợp đồng mượn xe có sự giàng buộc về mặt pháp lý giúp cho người mượn xe sẽ có ý thức trách nhiệm bảo vệ, trao trả đúng kỳ hạn.

Nội dung cụ thể của mẫu hợp đồng mượn xe máy cần phải có trong quá trình thiết lập xây dựng mẫu hợp đồng mượn xe là:


Mẫu Hợp đồng mượn xe
Download Mẫu Hợp đồng mượn xe - Phần mềm Hợp đồng cho mượn xe ô tô

 

+ Thông tin họ tên đầy đủ của chủ xe, địa chỉ nơi sinh sống, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp

+ Thông tin họ tên đầy đủ của người mượn xe, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ, số điện thoại.

+ Thông tin của chiếc xe tiến hành cho mượn, loại xe gì, biển kiểm soát bao nhiêu, đăng kí đứng trên tên của ai, nhãn hiệu, cấp ngày…

+ Thời gian hẹn cho mượn, hoàn trả lại chiếc xe.

+ Cam kết của người mượn xe đối với chủ xe

+ Xác nhật ký rõ họ tên của người cho mượn xe, người làm chứng, và người đi mượn xe

Những nội dung này cũng tương tự như hợp đồng thuê xe, trong đó quy định bên cho thuê và được thuê phải thực hiện đúng như các yêu cầu và quyền lợi trong hợp đồng, hợp đồng thuê xe, mượn xe chính là cơ sở để việc thuê mượn xe được tiến tiến hành thuận lợi nhất.

Về cơ bản nội dung của mẫu hợp đồng mượn xe cần phải đảm bảo đầy đủ các nội dung thông tin ở trên, để có được biểu mẫu cụ thể chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết nội dung biểu mẫu hợp đồng cho mượn xe được Tải Miễn Phí cập nhật mới nhất, bạn đọc có thể tải về máy tính áp dụng sử dụng ngay để tiết kiệm được nhiều thời gian soạn thảo văn bản.

Dành cho các Đảng viên, học sinh, sinh viên hoặc những người đang công tác trong các cơ quan, đơn vị, mẫu bản tự kiểm điểm cá nhân sẽ tường thuật lại sự việc sai phạm cá nhân cùng với hình thức chịu phạt,  bản tự kiểm điểm cá nhân rất hữu ích cho quá trình tu dưỡng rèn luyện về đạo đức của bất cứ cá nhân nào.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Hợp đồng mượn xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Hợp đồng mượn xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mượn xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Hợp đồng mượn xe 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm