download Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án - Hợp đồng góp vốn kinh doanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Các cổ đông góp vốn vào thành lập một công ty, doanh nghiệp hay đầu tư vào dự án, mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án chính là một trong những thủ tục giấy tờ cần thiết giúp đưa vấn đề góp vốn chung đi vào khuôn khổ để cùng nhau thực hiện. Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án sẽ là gợi ý giúp các bạn có thể hoàn tất được những thủ tục góp vốn cổ đông hiện nay.


Việc góp vốn để trở thành cổ đông của một dự án sẽ được ghi chép thông qua văn bản thỏa thuận giữa các bên liên quan, hay gọi là hợp đồng, trong hợp đồng sẽ có một số nguyên tắc cụ thể mà các bên sẽ phải thực hiện trong quá trình góp vốn, vì vậy, các bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án để nắm bắt được một số yêu cầu thông tin quan trọng nhằm hoàn tất được thủ tục nhanh chóng, chính xác nhất.


Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án
Download Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án - Phần mềm Hợp đồng góp vốn kinh doanh

 

Trong mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án, các bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin bên nhận đầu tư và bên góp vốn, ghi cụ thể số tiện và tỷ lệ cổ phần góp vốn sẽ được quy đổi trên vốn điều lệ của bên nhận đầu tư. Bên cạnh đó, hai bên sẽ ghi rõ ràng việc sử dụng số vốn đầu tư, trách nhiệm của bên nhận vốn, các bên cam kết những thông tin được ghi trong mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án là chính xác và tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật Việt nam khi thực hiện dự án.

Bên cạnh đó mẫu phụ lục hợp đồng sẽ được sử dụng khi đã ký kết hợp đồng nhưng giữa hai bên cần thỏa thuận thêm hay có thay đổi nội dung nào đó, mẫu phụ lục hợp đồng sẽ đính kèm với hợp đồng và có giá trị như hợp đồng chính thức.

Nội dung của mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án cũng khá đơn giản, tuy nhiên, các bạn cần đọc kỹ những thông tin cần có trong mẫu để đảm bảo tính đầy đủ, chính xác cho những thông tin được cung cấp, đảm bảo tính chặt chẽ về mặt pháp lý cho mẫy hợp đồng nguyên tắc góp vốn. Hi vọng những thông tin trên đã giúp ích cho các bạn có thể hoàn thiện được mẫu hợp đồng quan trọng trong lĩnh vực góp vốn cổ đông các dự án, doanh nghiệp, công ty hiện nay.

Có rất nhiều các biểu mẫu hợp đồng khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở là biểu mẫu hợp đồng được thỏa thuận ký kết giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công để thực hiện sửa chữa nhà ở, việc soạn thảo mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở là rất cần thiết để các bên tuân thủ các quy định đã đặt ra và có trách nhiệm trong quá trình thực hiện.

 



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng nguyên tắc góp vốn cổ đông thực hiện dự án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm