download Mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh Doc

Mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh

 Doc

Download Mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh - Hợp đồng nhập khẩu máy móc từ nước ngoài

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2018

Mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh là mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc từ nước ngoài được viết bằng ngôn ngữ tiếng Anh, được lập giữa bên bán và bên mua, với các công ty nhập khẩu nguyên liệu máy móc từ nước ngoài cần có hợp đồng nhập khẩu máy móc đảm bảo hợp pháp do bộ thương mại quy định, đặc biệt ngôn ngữ được viết bằng tiếng Anh đảm bảo rằng cả hai công ty có thể hiểu được ngôn ngữ của nhau.


Bản hợp đồng nhập khẩu  máy móc tiếng Anh mà chúng tôi cung cấp sẽ là tài liệu giúp bạn đọc tham khảo và sử dụng cho trường hợp của mình, trong bản hợp đồng người làm hợp đồng cần nêu rõ thông tin của bên bán và bên mua được đại diện bởi hai công ty một trong hai công ty đó là của  nước ngoài, với những thông tin như tên công ty, trụ sở công ty, mã số thuế, số điện thoại, fax…

download mau hop dong nhap khau may moc tieng anh

Mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh nêu rõ thông tin của những máy móc và thiết bị được nhập khẩu về việt nam là những loại thiết bị nào, nếu số lượng thiết bị quá lớn có thể làm riêng một bản phụ lục đi kèm với hợp đồng, tất cả các máy móc và thiết bị đều phải có xuất sứ và tình trạng máy.

Trong mẫu hợp đồng này hình thức thanh toán được cả hai công ty đề cập tới, thường trong các giao dịch mua bán máy móc đắt tiền số tiền giao dịch là quá lớn do đó cả hai sẽ ưu tiên hình thức chuyển tiền qua tài khoản mà không cầm tiền mặt, bên cạnh đó cả hai cùng thỏa thuận hình thức vận chuyển hàng  hóa bằng đường thủy hoặc bằng máy bay.

Cả hai bên cùng thỏa thuận về những điều khoản đảm bảo quyền lợi của hai bên, nơi giao hàng cần đảm bảo hàng hóa đúng xuất sứ và tình trạng như đã nêu ban đầu và thời gian giao hàng đúng lúc, còn phía công ty Việt Nam cần thanh toán tiền theo đúng thời gian đã quy định từ đầu.

Bạn có thể tải mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh hoặc sử dụng Mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh file doc làm tài liệu hoặc có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác được cung cấp tại website như mẫu hợp đồng lao động bằng tiếng anh, mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng Anh.

Nếu các bạn đang tìm hiểu về các mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa để sử dụng cho quá trình trao đổi và mua bán của mình thì có thể tìm hiểu chi tiết mẫu hợp đồng được cập nhật chi tiết và đầy đủ trên Taimienpphi.vn. Hay để ứng dụng được mẫu hợp đồng cũng như những giấy tờ đơn giản hơn, các bạn cũng có thể tải về trực tiếp mẫu hợp đồng về và sử dụng đúng với nhu cầu và mục đích công việc của mình, đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất cho công việc trao đổi, mua bán hàng hóa. 

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh

- Hợp đồng nhập khẩu máy móc từ nước ngoài

- Thủ tục nhập khẩu máy móc từ nước ngoài


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng anh Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm