download Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn File Doc

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn

 File Doc

Download Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn - Thỏa thuận về bản quyền tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2018

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn là mẫu hợp đồng được ký kết giữa bên sử dụng tác phẩm và bên cung cấp tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn, nội dung hợp đồng quy định rõ ràng về phạm vi, điều khoản nội dung trong hợp đồng mà hai bên cần phải thực hiện, để có thêm thông tin cụ thể chi tiết vê mẫu hợp đồng này bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé:


Từ khi nghị định 79 của Chính Phủ được thực thi hoạt động công tác quản lý hoạt động nghệ thuật trên cả nước có sự chuyển biến rõ nét, hạn chế được nhiều hơn việc vi phạm bản quyền hay sử dụng trái phép các tác phẩm nghệ thuật. Để được sử dụng tác phẩm nghệ thuật hợp pháp, nghệ sĩ, nhạc sĩ sẽ phải có sự trao đổi thông qua hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn, cam kết về quyền và trách nhiệm của các bên.


Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn
Download Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn - Phần mềm Thỏa thuận về bản quyền tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn là mẫu hợp đồng có giá trị pháp lý được lập nên bởi cơ quan nhà nước, nội dung yêu cầu chính bên trong của mẫu hợp đồng này cần phải trình bày đầy đủ các yêu cầu về mặt thông tin, hai bên tham gia ký kết hợp đồng là bên cho phép sử dụng tác phẩm, và bên sử dụng tác phẩm, mỗi bên cần kê khai đầy đủ thông tin về họ tên, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ, số điện thoại. Hai bên cùng cam kết và ký thỏa thuận liên quan tới các nội dung có liên quan, thông tin về giá chuyển nhượng, hình thức và cách thức thanh toán, về thời gian địa điểm thanh toán, ngoài ra cũng quy định rõ về trách nhiệm nghĩa vụ thực hiện.

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn có một số nội dung tương tự với hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản, trong đó, hai bên sẽ thỏa thuận về điều khoản sử dụng, trả phí bản quyền tác giả,... tuy nhiên, nếu như hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản được sử dụng trong lĩnh vực xuất bản tác phẩm (truyện, sách, thơ) thì hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn được sử dụng trong lĩnh vực biểu diễn (bài hát, bài nhạc, lời nhạc,...).

Sau khi thống nhất về mặt nội dung các bên sẽ thỏa thuận ký xác nhận và công chứng tại cơ quan chức năng, lập 02 bản có giá trị tương đương mỗi bên sẽ giữ 1 bản.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm