download Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở 2022

Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở

 2022

Download Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở - Hợp đồng cải tạo nhà ở

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở là mẫu hợp đồng được áp dụng sử dụng trong trường hợp tiến hàn hoạt động sửa chữa nhà ở giữa chủ nhà với chủ thầu xây dựng, mẫu hợp đồng này chủ yếu áp dụng trong viêc sửa chữa nhà phố, nhà ở liền kề, các công trình xây dựng. Nội dung bên trong hợp đồng sẽ quy định đầy đủ các nội dung có liên quan đảm bảo quyền, trách nhiệm giữa các bên tham gia hợp đồng. Để có được nội dung cụ thể chi tiết mời bạn đọc cùng tham khảo mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở được chia sẻ dưới đây:


Hợp đồng sửa chữa nhà ở là mẫu hợp đồng sửa chữa, xây dựng nhà ở kí kết với công ty xây dựng, bên trong hợp đồng quy định rõ ràng về các điều khoản, và trách nhiệm của mỗi bên, nội dung hợp đồng sửa chữa nhà ở được soạn thẻo theo căn cứ của luật dân sự do nhà nước ta ban hành, nội dung bên trong của bản hợp đồng sẽ trình bày rõ ràng thông tin của chủ nhà và đại diện công ty sẽ tiến hành tham gia hoạt động xây dựng sửa chữa nhà ở, nội dung thông tin bao gồm các nội dung như họ và tên, số điện thoại, số chứng minh thư nhân dân, tên công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở…

Để được chấp nhận việc sửa chữa, cải tạo nhà ở, trước hết chủ nhà cần làm mẫu đơn xin sửa chữa nhà trong đó trình bày lý do và nguyện vọng xin được sửa nhà để ở hay để sử dụng cho mục đích kinh doanh, mẫu đơn xin sửa chữa nhà cần có xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền, khi đó mới tiến hành hợp đồng sửa nhà được.


Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở
Download Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở

 

Hợp đồng sửa sữa nhà ở phải được soạn thảo, ký kết và thực hiện tuân thủ theo đúng quy định tại bộ luật dân sự và các văn bản pháp luật khác.

Để tránh được những tranh chấp có thể xảy ra, hợp đồng sửa chữa nhà ở cần phải thể hiện đầy đủ các nội dung sau:

+ Nội dung công việc cần đặt khoản.

+ Nguyên vật liệu và tiến vốn ứng trước

+ Trác nhiệm của chủ nhà đặt khoản

+ Thời hạn hợp đồng và cách thức thanh toán

+ Cam kết của các bên

Với những ai đang có ý định kinh doanh thì mẫu hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng sẽ cần thiết khi bạn có nhu cầu thuê một diện tích đất nào đó để làm nhà xưởng, trong mẫu hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng cần nói rõ thời hạn thuê, các kỳ thanh toán, điều khoản về việc bảo vệ tài sản chung...

Để giúp bạn đọc có được mẫu hợp đồng cụ thể về mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở Tải Miễn Phí có cập nhật chi tiết trên hệ thống, bạn đọc có thể tham khảo hoặc áp dụng sử dụng ngay để đem lại hiệu quả trong quá trình giao dịch kí kết hợp đồng.


Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm