download Mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy Doc

Mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy

 Doc

Download Mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy - Hợp đồng sửa chữa phương tiện, máy móc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/11/2022

Taimienphi.vn cung cấp mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy để quý độc giả và các bạn cùng tham khảo. Sử dụng mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy trong trường hợp hai bên tham gia hợp đồng sữa chữa, hay còn gọi là hoạt động dịch vụ như sữa chữa các thiết bị tàu thủy, máy móc, ô tô cũng đều dùng được văn bản này. Nhìn chung mọi hoạt động từ mua bán đến sửa chữa chúng ta cũng cần phải có công văn giấy tờ để tăng tính xác thực cũng như tránh xảy ra tình trạng tranh chấp về sau.


Mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy phải có những thông tin đầy đủ của chủ tài sản và bên nhận sữa chữa. Hai bên sẽ cùng nhau thống nhất những nội dung như đối tượng sửa chữa là máy móc hay tàu thủy hay ô tô cần phải được ghi rõ trong bản hợp đồng. Những nội dung trong mẫu hợp đồng như yêu cầu chất lượng thành phẩm, vật tư, giá cả cũng cần phải được ghi rõ ràng trong hợp đồng đẻ hai bên có thể thống nhất với nhau ngay từ đầu, tránh những sai sót về sau.

download mau hop dong sua chua o to tau thuy may

Download Hợp đồng sửa chữa phương tiện, máy móc

Mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy cần phải có chữ ký của cả hai bên, đồng thời cần phải được nêu rõ quyền hạn, trách nhiệm cũng như phương thức thanh toán để cả hai phía dễ làm việc, và cũng là để hai bên có thể nắm rõ được những điều khoản, nội dung trong hợp đồng.

Ngoài mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy bạn có thể tham khảo và tải miễn phí nhiều tài liệu hay có trên Taimienphi.vn như mẫu hợp đồng thương mại, hợp đồng lao động bằng tiếng Anh...Đây đều là những mẫu văn bản thông dụng, được sử dụng nhiều ở môi trường kinh doanh, công sở. Nếu như hợp đồng lao động bằng tiếng Anh được sử dụng phổ biến nếu như công ty, doanh nghiệp bạn làm là tư nhân và lại là công ty của nước ngoài. Còn đối với mẫu hợp đồng thương mại được áp dụng và sử dụng nhiều trong các giao dịch mua và bán. Đối với mỗi loại hình giao dịch cũng cần phải có hợp đồng để có thể giảm tránh được những nhầm lẫn, sai sót không đáng có.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm