download Mẫu hợp đồng tài trợ Doc

Mẫu hợp đồng tài trợ

 Doc

Download Mẫu hợp đồng tài trợ - Hợp đồng tài trợ sản phẩm, kinh phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/01/2017

Mẫu hợp đồng tài trợ là loại hợp đồng được ký bởi công ty và cá nhân khi công ty chịu trách nhiệm tài trợ về mặt kinh phí hoặc tài trợ sản phẩm cho một chương trình nào đó. Với việc ký hợp đồng tài trợ giữa hai bên nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai khi thực hiện dự án, giúp cả hai bên cùng có lợi hợp tác làm ăn.


Nếu bạn hay xem các chương trình truyền hình trên ti vi luôn có những nhà tài trợ kinh phí, đổi lại chương trình đó sẽ có nhiệm vụ quảng cáo sản phẩm của nhà tài trợ, đó là sự trao đổi hai bên cùng có lợi, nhà tài trợ có nghĩa vụ chi trả kinh phí cho những dự án của các đối tác mà họ muốn làm ăn và ngược lại trong dự án đó nhà tài trợ sẽ có những quyền lợi như thế nào cho công ty của mình.

download mau hop dong tai tro

Hợp đồng tài trợ có những điều khoản được ràng buộc giữa hai bên, cả hai bên cùng nhau thực hiện những điều trong hợp đồng, trong mẫu hợp đồng này người làm hợp đồng cần nêu rõ thông tin của hai bên như tên công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại, mã số thuế công ty, sau khi bàn bạc về những điều khoản đã nêu trên hai bên cùng thống nhất ký hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của nhau,

Một dự án có thể có nhiều nhà tài trợ, bên được tài trợ có thể chia các nhà tài trợ theo các mức khác nhau, phụ thuộc vào số kinh phí mà nhà tài trợ đã chi cho dự án như nhà tài trợ mức kim cương, nhà tài trợ mức vàng, và các đồng tài trợ, các mức tài trợ khác nhau sẽ có những ưu đãi khác nhau.

Đối với nhà tài trợ cần phải chi trả kinh phí cho dự án theo đúng lịch trình, chuyển khoản cho bên thực hiện dự án hoặc trực tiếp thanh toán những thứ cần cho dự án, còn đối với bên được tài trợ cần phải đảm bảo các quyền lợi của nhà tài trợ, thực hiện theo yêu cầu đưa ra ban đầu mà hai bên đã thống nhất.

Bạn có thể download mẫu hợp đồng tài trợ hoặc tải mẫu hợp đồng tài trợ để tham khảo và sử dụng hoặc tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như hợp đồng thỏa thuận, hợp đồng dịch vụ đào tạo.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng tài trợ:

- Hợp đồng tài trợ kinh phí cho dự án

- Thỏa thuận các điều khoản có lợi cho hai bên

- Cách viết hợp đồng tài trợ


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tài trợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tài trợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tài trợ Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm