download Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện - Hợp đồng cho tặng tài sản có điều kiện ràng buộc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện được sử dụng trong trường hợp bên tặng tài sản có điều kiện dành cho bên nhận tài sản cụ thể. Hợp đồng sẽ là căn cứ pháp lý quy định một số điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện, nhằm đảm bảo được quyền lợi cho hai bên khi tham gia hợp đồng.


Việc tặng và nhận tài sản sẽ buộc phải có sự đồng ý của các bên liên quan, trong đó, hợp đồng chính là một căn cứ quan trọng giúp ghi lại toàn bộ những thỏa thuận mà hai bên đã trao đổi trong quá trình tặng và nhận tài sản, mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện được sử dụng khi người tặng có điều kiện cụ thể với bên được nhận. Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện được sử dụng khi điều kiện tặng không vi phạm các quy định của pháp luật và đạo đức xã hội. Trong quá trình thực hiện hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện, nếu bên được tặng không thực hiện điều kiện bên tặng đã nêu ra trong hợp đồng và được sự đồng ý của cả hai bên, bên được tặng sẽ phải trả lại tài sản và bồi thường theo yêu cầu của bên tặng.


Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện
Download Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện - Hợp đồng cho tặng tài sản có điều kiện ràng buộc

 

Ngoài ra hợp đồng mua bán hàng hóa cũng là biểu mẫu hợp đồng được sử dụng rất phổ biến hiện nay để ghi chép lại các thỏa thuận mua bán hàng hóa giữa bên mua và bên bán, mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa cần đảm bảo đầy đủ các thông tin giữa hai bên, các mặt hàng hóa mua bán, giá cả, số lượng, thời gian, hình thức giao nhận, thanh toán, quyền và nghĩa vụ của các bên.

Trong mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện, các bạn cũng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin của bên tặng và bên nhận tài sản, ghi rõ tài sản tặng, điều kiện tặng cho, quy định thời điểm, địa điểm và phương thức giao tài sản, quyền sử dụng và sở hữu đối với tài sản tặng cho, việc nộp thuế và lệ phí công chứng, phương thức giải quyết tranh chấp, cam đoan của các bên tham gia,... Sau khi có xác nhận của các bên tham gia, hai bên buộc phải thực hiện toàn bộ những nội dung đã cam kết trong hợp đồng.

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện cũng bắt buộc phải có lời chứng của công chứng viên nhằm xác nhận việc thỏa thuận của hai bên là tồn tại và có giá trị thực hiện. Bên cạnh mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng cho thuê tài sản được sử dụng để ghi lại thỏa thuận bên thuê và bên cho thuê tài sản nhằm đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng, mẫu hợp đồng cho thuê tài sản sẽ là một căn cứ pháp lý vững chắc buộc các bên liên quan phải thực hiện nhằm giúp cho việc hợp tác đạt được hiệu quả như mong muốn.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản có điều kiện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm