download Mẫu hợp đồng tặng nhà ở Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng tặng nhà ở

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng tặng nhà ở - Hợp đồng cho tặng nhà riêng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu hợp đồng tặng nhà ở sẽ là căn cứ giúp văn bản hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận của bên tặng và bên nhà ở, giúp tránh được những mâu thuẫn, tranh chấp về quyền lợi ngay sau khi tặng và nhận nhà tặng. Vì vậy, các bạn cần thỏa thuận những nội dung trong hợp đồng tặng nhà ở để làm căn cứ truy cứu trách nhiệm pháp lý về sau.


Giao dịch tặng và nhận nhà ở sẽ được thực hiện thông qua hợp đồng tặng nhà ở để làm căn cứ pháp lý giúp tránh khỏi tình trạng tranh chấp, mâu thuẫn về quyền lợi về sau, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng tặng nhà ở để các bạn có thể chủ động hoàn tất được các thông tin nhằm xây dựng tính pháp lý chặt chẽ cho hợp đồng. Mẫu hợp đồng tặng nhà ở sẽ khác với mẫu hợp đồng mua bán nhà ở, vì vậy, để tránh nhầm lẫn, các bạn cần đọc kỹ những nội dung thông tin nhằm giúp hoàn thiện được các thông tin theo đúng yêu cầu. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà ở, các bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán nhà để xây dựng được căn cứ pháp lý vững chắc cho việc trao đổi, mua bán.


Mẫu hợp đồng tặng nhà ở
Download Mẫu hợp đồng tặng nhà ở - Hợp đồng cho tặng nhà riêng

Mẫu hợp đồng tặng nhà ở được xây dựng dựa trên các căn cứ Luật cụ thể, vì vậy, mẫu đáp ứng được đầy đủ các thông tin theo đúng tính chất của hợp đồng. Trong đó, hợp đồng tặng nhà ở sẽ có thông tin của các bên tham gia hợp đồng, đặc điểm chính của nhà ở tặng cho, điều kiện tặng cho (nếu có), thời điểm giao nhận nhà ở tặng cho, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, cam kết của các bên, các điều khoản giải quyết tranh chấp, hiệu lực của hợp đồng và chữ ký xác nhận của hai bên.

Trong trường hợp, mẫu hợp đồng tặng nhà ở có điều kiện tặng cho nhà ở cụ thể mà bên được tặng nhà ở không thực hiện đúng các điều kiện mà bên tặng cho nhà ở đã đưa ra và được sự đồng ý trong hợp đồng, bên cho nhà ở có thể lấy lại nhà mà không vi phạm pháp luật. Mẫu hợp đồng tặng nhà ở được xây dựng dựa trên sự đồng ý tối đa của các bên tham gia, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ lưỡng các nội dung hợp đồng để đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho mình.

Ngoài ra khi thuê nhà hay cho thuê nhà các bên cũng phải thỏa thuận với nhau hợp đồng thuê nhà để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên khi thuê nhà ở, hợp đồng thuê nhà cần ghi rõ thời gian thuê, giá thuê, thời hạn thanh toán, quyền và nghĩa vụ của các bên.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tặng nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tặng nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tặng nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tặng nhà ở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm