download Mẫu hợp đồng thầu phụ Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thầu phụ

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thầu phụ - Hợp đồng cho nhà thầu phụ trong xây dựng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu hợp đồng thầu phụ được ký kết giữa nhà thầu chính và nhà thầu phụ - bên sẽ được thực hiện một phần công việc trong xây dựng công trình, các bạn có thể tham khảo để sử dụng.


Hợp đồng thầu phụ sẽ quy định cụ thể trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ của nhà thầu phụ đối với công trình mà họ tham gia thầu phụ, khi đó, mẫu hợp đồng thầu phụ sẽ là nội dung cần thiết giúp bạn có thể hoàn thiện được các nội dung hợp đồng, giúp cho việc thực hiện hợp đồng được đầy đủ và chính xác nhất. Mẫu hợp đồng thầu phụ sẽ quy định một số điều khoản cụ thể, các bạn căn cứ vào đó để thực hiện một cách đầy đủ, tránh được tình trạng tranh chấp do không đảm bảo được quyền lợi cho bên đối tác hợp đồng.

Bên cạnh hợp đồng thầu phụ là hợp đồng đấu thầu quy định rõ nguyên thắc đấu thầu của các cá nhân, tổ chức đăng ký thực hiện một dự án nào đó, giống như các loại hợp đồng về mua bán, bất động sản hay xây dựng, mẫu hợp đồng đấu thầu phải được soạn thảo trên cơ sở nêu tóm tắt được các dự luật, điều khoản có liên quan.

mau hop dong thau phu

Mẫu hợp đồng thầu phụ sẽ có một số nội dung quan trọng như các tài liệu của hợp đồng thầu phụ, thời gian thi công và thời hạn hoàn thành công việc, giá trị hợp đồng thầu phụ, phương thức thanh toán,... Các điều khoản được quy định trong hợp đồng thầu phụ sẽ bắt buộc hai bên phải thực hiện, nếu bên nào không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ sẽ phải chịu trách nhiệm do vi phạm hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận.

Mẫu hợp đồng thầu phụ được quy định rõ ràng trong Luật đấu thầu, ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo thêm đơn dự thầu để có thể hoàn thành được một lá đơn dự thầu để tham gia dự thầu dự án, công trình cụ thể nào đó.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thầu phụ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thầu phụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thầu phụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thầu phụ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm