download Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư File Doc

Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư

 File Doc

Download Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư - Hợp đồng thế chấp tài sản

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư mới nhất ban hành theo quy định của hệ thống pháp luật Việt Nam và cung cấp thêm các thông tin liên quan giúp quá trình tìm hiểu áp dụng mẫu hợp đồng được hiệu quả hơn.


Hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư là mẫu hợp đồng được sử dụng dùng thể thỏa thuận thế chấp căn hộ chung cư của cá nhân chủ sở hữu đối với ngân hàng để thế chấp tài sản, tiến hành vay vốn.

Trong quá trình thế chấp nếu chủ sở hữu căn hộ chung cư này là tổ chức thì được thế chấp căn hộ tại các tổ chức tín dụng đang hoạt động tại Việt Nam, còn đối với chủ sở hữu là cá nhân thì sẽ được thế chấp nhà ở tại tổ chức tín dụng, tại các tổ chức kinh tế đang hoạt động tại Việt Nam theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.


Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư
Download Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư

Quá trình thế chấp căn hộ chung cư nếu trường hợp thuộc sở hữu chung thì phải có sự đồng ý bằng văn bản của các chủ sở hữu chung, các chủ sở hữu chung cư này sẽ cùng có trách nhiệm liên đới trong việc thực hiện nhiệm vụ quy định quyền và nghĩa vụ của các bên thế chấp nhà ở theo quy định của bộ luật dân sự Việt Nam ban hành.

Con trường hơp nếu căn hộ chung cư thế chấp đang cho thuê thì chủ căn hộ chung cư thế chấp căn hộ chung cư đang cho thuê phải có thông báo bằng văn bản cho bên thuê trước về việc thế chấp, bên cho thuê sẽ tiếp tục cho thuê đến khi hết hạn hợp đồng cho thuê.

Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư cũng giống như các mẫu hợp đồng khác trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo được các yếu tố về mặt nội dung chính như thông tin về hai bên bên thế chấp và bên nhận thế chấp, nghĩa vụ được đảm bảo, tài sản thế chấp, giá trị tài sản thế chấp, thời hạn thế chấp, quyền và nghĩa vụ của bên các bên, cam đoan và xác nhận của các bên tham gia.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ chung cư File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm