download Mẫu hợp đồng thỏa thuận Doc

Mẫu hợp đồng thỏa thuận

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1798
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu hợp đồng thỏa thuận - Mẫu biên bản thỏa thuận giữa hai bên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/03/2017

Mẫu hợp đồng thỏa thuận là được xem là biên bản thỏa thuận các điều khoản của hai bên trong một dự án hoặc hợp đồng nào đó, về những vấn đề đã được bàn bạc và thống nhất, sau khi được thỏa thuận hai bên cần ký hợp đồng để tránh xảy ra các mâu thuẫn không đáng có trong hợp đồng, mặt khác hợp đồng thỏa thuận này được sử dụng làm bằng chứng trước tòa nếu có tranh chấp hoặc mâu thuẫn.


Mẫu hợp đồng thỏa thuận được soạn thảo căn cứ vào luật dân sự do quốc hội đề ra, hợp đồng này được soạn thảo với mục đích nhằm giúp hai bên tham gia thỏa thuận được trong hợp đồng cần cung cấp thông tin của bên A và bên B thực hiện các thỏa thuận với nhau.

download mua hop dong thoa thuan

Hợp đồng thỏa thuận cần nêu rõ những điều khoản chung trong hợp đồng, tải về mẫu hợp đồng mà chúng tôi cung cấp được sử dụng cho các trường đại học trong việc mua và trao đổi đề tài khoa học, hoặc việc chuyển giao công nghệ sử dụng trong trường, thời gian thực hiện hợp đồng cũng được ghi rõ để hai bên sắp xếp và xử lý công việc.

Điều quan trọng nhất trong giấy thỏa thuận giữa hai bên đó là trách nhiệm của các bên sau khi ký hợp đồng, cần làm rõ trách nhiệm của trường đại học sau khi ký hợp đồng chuyển giao công nghệ và bên B là như thế nào, với những ràng buộc được nêu rõ trong hợp đồng, mọi người cần phải thực hiện theo đúng các quy định và điều được nêu.

Mẫu hợp đồng thỏa thuận được xem như một hợp đồng đặt cọc bởi sau khi ký hợp đồng hai bên sẽ phải thực hiện nhiều vấn đề liên quan nhằm đáp ứng tốt cho đối phương thực hiện dự án được nêu trong hợp đồng tốt nhất, trong trường hợp bên A không cung cấp dự án theo yêu cầu và thời gian mà bên B yêu cầu thì bên A sẽ phải hoàn trả lại toàn bộ số kinh phí đã được đưa trước đó.

Sau khi thỏa thuận các điều khoản trong hơp đồng, biên bản được chia làm hai bản cho hai bên giữ, cả hai bên đều cùng nhau thực hiện những điều đã được thỏa thuận trong hợp đồng, nếu sai phạm thì đối phương có thể khởi kiện hoặc đòi bồi thường hợp đồng.

Hợp đồng thỏa thuận khác với hợp đồng lao động, mẫu hợp đồng lao động là hợp với giữa người lao động, người được thuê làm việc với nhà tuyển dụng, các công ty, doanh nghiệp. Mẫu hợp đồng lao động sẽ ghi chi tiết các điều khoản cũng như các lợi ích, trách nhiệm từ 2 phía.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng thỏa thuận:

- Hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên

- Đưa ra những điều khoản giữa hai  bên tham gia hợp đồng

- Nêu trách nhiệm và những việc cần thực hiện

- Cung cấp mẫu chuẩn nhất thỏa thuận


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thỏa thuận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thỏa thuận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thỏa thuận Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm