download Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm - Mẫu hợp đồng quy định việc sử dụng tác phẩm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2018

Khi muốn sử dụng tác phẩm thuộc quyền sở hữu của một người, một nhóm người, các bạn sẽ cần phải có sự đồng ý của bên chủ tác giả của tác phẩm đó, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm được ký kết giữa tác giả và bên sử dụng tác phẩm nhằm giúp cho quá trình sử dụng tác phẩm hợp pháp.


Sự ra đời của một tác phẩm nghệ thuật như bài hát, bài thơ, đoạn nhạc,...đều là kết quả của trí óc, lao động của tác giả, vì vậy, nếu như các bạn muốn sử dụng nhưng tác phẩm đó phục vụ cho một chương trình bất kỳ, bạn phải có sự cho phép của tác giả, trong đó, mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm chính là một văn bản ghi lại toàn bộ quá trình thỏa thuận giữa hai bên về quyền lợi cũng như trách nhiệm mà hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình sử dụng tác phẩm đó.

Bạn xem thêm đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cũng là mẫu đơn được sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật khi một đơn vị nào đó muốn biểu diễn tác phẩm của mình đến với công chúng, nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cần được trình bày chi tiết để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt.

mau hop dong thoa thuan viec su dung tac pham

Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm được sử dụng rất rộng rãi hiện nay, trong quá trình tranh chấp về quyền lợi, các bên có thể sử dụng hợp đồng để giải quyết nhằm bảo vệ được quyền lợi cho bản thân mình. Vì vậy, các bạn cần hiểu rõ những nội dung của hợp đồng thỏa thuận để đảm bảo đầy đủ các thông tin được kê khai, lấy đó làm căn cứ để giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn về sau.

Ngoài ra, mua bán hàng hóa được coi là một trong số những hoạt động thương mại có sự thỏa thuận giữa bên mua và bên bán, hợp đồng mua bán hàng hóa được thành lập với mục đích chứng minh rõ hơn mối quan hệ thương mại của hai bên. Chính vì thế khi thực hiện  ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa các bên tham gia cần xác định rõ mục đích cũng như kết quả công việc của mình để đảm bảo cho quá trình kinh doanh, mua bán đạt kết quả cao nhất. 

Hiện nay, vấn về về bản quyền, quyền tác giả rất được quan tâm, chú trọng, trong đó, mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm là một nội dung rất quan trọng giúp bạn có được một văn bản ghi lại sự đồng ý cho phép sử dụng tác phẩm của chính tác giả của tác phẩm đó. Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm sẽ giúp cho việc hợp tác giữa hai hay nhiều bên liên quan đến một vấn đề nào đó trở nên hợp pháp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thỏa thuận việc sử dụng tác phẩm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm