download Mẫu hợp đồng thử việc Doc

Mẫu hợp đồng thử việc

 Doc

Download Mẫu hợp đồng thử việc - Hợp đồng thư việc cho nhân viên mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/05/2020

Mẫu hợp đồng thử việc là mẫu hợp đồng thử việc dành cho những nhân viên mới vào làm tại doanh nghiệp, với việc ký hợp đồng thử việc trước khi chính thức làm nhân viên chính tại công ty, người lao động cần phải trải qua thời gian thử việc, bài viết sau cung cấp tới người đọc mẫu hợp đồng thử việc để bạn đọc có thể dễ dàng soạn thảo một hợp đồng thử việc cho doanh nghiệp của mình.


Khi một nhân viên mới bắt đầu vào làm tại doanh nghiệp cần phải có thời gian thử việc trước khi được nhận chính thức vào công ty, do đó bộ phận nhân sự cần soạn thảo mẫu hợp đồng lao động thử việc cho nhân viên với thời gian và mức lương nhất định, sau khi hết thời gian thử việc nếu nhân viên được nhận làm nhân viên chính thức sẽ được ký hợp đồng lao động chính thức hoặc sẽ bị sa thải.

download mau hop dong thu viec

Hợp đồng thử việc cũng được sử dụng như mẫu hợp đồng dài hạn, bởi cần phải nêu rõ những quyền hạn và nghĩa vụ của người lao động cũng như của doanh nghiệp trong thời gian làm việc, quan trọng nhất trong  hợp đồng thử việc cần nêu rõ thông tin của nhân sự như tên nhân viên, ngày sinh, quê quán, số chứng minh thư và làm tại bộ phận nào của công ty do ai quản lý.

Giấy thử việc cần nêu rõ thời gian mà nhân viên làm thử việc tại doanh nghiệp, và mức lương thử việc là bao nhiêu, hợp đồng thử việc cần nêu rõ những công việc mà người lao động phải làm trong thời gian làm việc tại công ty và phải tuân thủ theo những quy định và quy chế mà công ty đề ra.

Hợp đồng thử việc dành cho nhân viên cần nêu ra những quyền lợi và nghĩa vụ khi nhân viên tham gia làm việc tại doanh nghiệp, với những quy định và quy chế mà nhân viên cần phải thực hiện để tạo ra môi trường văn minh tại doanh nghiệp, và các chế độ làm việc dành cho nhân viên thử việc.

Ngoài những quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động với công ty, trong hợp đồng thử việc cũng nêu rõ nghĩa vụ của công ty đối với người lao động, công ty sẽ cung cấp cho người lao động những gì và những quyền lợi mà người lao động được hưởng.

Ngoài mẫu hợp đồng thử việc bạn đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu mà chúng tôi cung cấp như mẫu đơn xin việc hoặc đơn xin nghỉ việc để làm tài liệu tham khảo thêm.

 

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng thử việc:

 

- Cung cấp mẫu hợp đồng thử việc cho nhân viên mới

- Cách viết hợp đồng thử việc


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thử việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thử việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thử việc Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm