download Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư - Thỏa thuận thuê chung cư làm nhà ở

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Khi muốn thuê hoặc cho thuê chung cư, hai bên thuê và cho thuê sẽ phải thực hiện mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư để ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của hai bên trong quá trình thuê, làm căn cứ để giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp về mặt quyền lợi.


Thuê và cho thuê chung cư là một hoạt động phổ biến hiện nay, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được thủ tục thuê cụ thể để đảm bảo được quyền lợi cho mình, trong đó, mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư chính là một nội dung mà các bạn bắt buộc phải thực hiện để làm căn cứ pháp lý hai bên buộc phải thực hiện để giúp cho việc thuê và cho thuê chung cư đạt được hiệu quả cao nhất. Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư là một mẫu được soạn khá đầy đủ, đảm bảo được tính chặt chẽ về mặt pháp lý, vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng.


Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư
Download Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư - Thỏa thuận thuê chung cư làm nhà ở

 

Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư có một số thông tin mà người thực hiện phải cung cấp như thông tin của hai bên tham gia hợp đồng, những điều khoản mà hai bên sẽ thỏa thuận như căn hộ cho thuê, thời hạn thuê, mục đích thuê, giá thuê và phương thức thanh toán, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, trách nhiệm nộp lệ phí, các phương thức giải quyết tranh chấp,... Hai bên sẽ phải thực hiện toàn bộ những thỏa thuận trong hợp đồng nhằm đảm bảo được quyền lợi cho bên đối tác hợp đồng.

Cũng tương tự như hợp đồng thuê nhà, mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư sẽ giúp văn bản hóa toàn bộ những thỏa thuận của hai bên, buộc hai bên phải thực hiện ngay sau khi có ký kết. Việc sử dụng hợp đồng thuê nhà, mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian soạn thảo hợp đồng, soạn thảo được các nội dung đầy đủ để có căn cứ pháp lý chặt chẽ giúp giải quyết những mâu thuẫn quyền lợi về sau.

Còn đối với các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê nhà xưởng để làm nơi sản xuất, lưu trữ hàng hóa thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng để tìm hiểu các nội dung cần thỏa thuận khi ký kết hợp đồng, các nội dung của hợp đồng thuê nhà xưởng càng rõ ràng, chi tiết càng thuận lợi cho các bên trong việc thực thi và hạn chế xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm