download Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia Mẫu 2

Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia

 Mẫu 2

Download Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia - Hợp đồng thuê chuyên gia nước ngoài

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2022

Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia là mẫu hợp đồng thuê chuyên gia dành cho cá nhân hoặc doanh nghiệp nào đó có nhu cầu thuê những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đang thực hiện, cùng làm dự án để đi đến thành công, sau khi thuê chuyên gia hai bên cần có những điều khoản được thỏa thuận và đi đến thống nhất và làm thành hợp đồng, bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng thuê chuyên gia mà chúng tôi sưu tầm để làm tài liệu tham khảo cho bản hợp đồng của mình.


Một số nhà máy hoặc doanh nghiệp thường thuê chuyên gia từ nước ngoài về thực hiện các dự án lớn tiền tỉ, tuy nhiên để có thể mời chuyên gia và thuê họ làm việc cần phải có những điều khoản ràng buộc giữa hai bên, do đó việc thành lập hợp đồng là điều đương nhiên, qua mẫu hợp đồng sau bạn sẽ có thêm kiến thức để làm bản hợp đồng khi thuê chuyên gia cho công ty mình.

Ngoài hợp đồng thuê chuyên gia, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng thuê nhà để thỏa thuận ký kết về việc thuê nhà ở giữa người cho thuê và người đi thuê, việc thành lập hợp đồng thuê nhà là rất cần thiết để hai bên thực hiện đúng trách nhiệm của mình và đảm bảo các quyền lợi chính đáng.

download mau hop dong thue chuyen gia

Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia được soạn thảo căn cứ theo bộ luật dân sự do nhà nước ban hành, bạn cần nêu rõ thông tin của hai bên cam kết trong hợp đồng bao gồm công ty và chuyên gia mà bạn cần thuê, bên A xét thấy bên B có thể đáp ứng được nhu cầu cho dự án, do đó bên A thuê bên B thực hiện dự án trong một thời gian nào đó.

Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia cần phải mô tả nội dung công việc cần thực hiện trong dự án, bên B sẽ thực hiện theo những công việc mà bên A cần dưới quyền chỉ đạo của giám đốc công ty, trên chức danh là giám đốc dự án, bên cạnh đó cần nêu rõ những quyền hạn khi bên B tham gia dự án gồm những gì.

Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia cần phải nêu rõ thời gian thực hiện dự án hay nói cách khác là thời gian mà bên B sẽ làm tại công ty, đặc biệt khoản thù lao cho công việc mà chuyên gia đã bỏ ra là như thế nào, bên cạnh đó bên B phải có nghĩa vụ thực hiện hoàn thành dự án, thúc đẩy hoạt động cho dự án tiến triển.

Ngoài mẫu hợp đồng thuê chuyên gia bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng khác như hợp đồng cho thuê thiết bị là biểu mẫu được sử dụng tại các đơn vị cho thuê thiết bị, có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp, mẫu hợp đồng thuê thiết bị cần nêu rõ thông tin về bên thuê, bên cho thuê, các thiết bị thuê, tình trạng của các thiết bị, số lượng thiết bị, thời gian thuê, giá cả, các thỏa thuận về trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên để tránh xảy ra mâu thuẫn sau này.

- Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia làm dự án

- Nêu rõ quyền và nghĩa vụ của hai bên

- Thời gian thực hiện hợp đồng, số tiền trả cho chuyên gia


Liên kết tải về - [321 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê chuyên gia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia Mẫu 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm