download Mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh Doc

Mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1557
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh - Mẫu giấy thuê nhà bằng tiếng anh

Thu Hà  cập nhật: 17/03/2017

Mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh là mẫu hợp đồng thuê nhà được viết bằng tiếng anh nhằm cung cấp cho người đọc mẫu hợp đồng thuê nhà để sử dụng cho người cho thuê hoặc người thuê nhà sử dụng làm hợp đồng ràng buộc giữa hai bên, trong thời gian người thuê nhà sử dụng và ở tại nhà được cho thuê.


Thuê nhà là hình thức mà khá nhiều người lao động xa quê hoặc những sinh viên cần sử dụng để làm nơi sinh hoạt trong thời gian học tập và làm việc tại thành phố hoặc bất kỳ nơi nào khác, để hợp pháp hình thức thuê nhà đảm bảo các ràng buộc giữa hai bên người cho thuê và người thuê nhà cần phải làm hợp đồng thuê nhà để đảm bảo quyền lợi của người thuê và người cho thuê, qua bài viết sau chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc cách viết và bản mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh. Trước hết các bạn tải về mẫu hợp đồng này để xem nội dung cũng như cách trình bày bằng tiếng Anh như thế nào.

download mau hop dong thue nha bang tieng anh

Mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh có thể sử dụng để làm hợp đồng trao đổi với người nước ngoài, trong hợp đồng thuê nhà điều quan trọng nhất là thông tin của người thuê và người cho thuê nhà, cần nêu rõ thông tin họ tên, số chứng minh thư, địa chỉ và hộ khẩu của người thuê nhà.

Số tiền thuê nhà hàng tháng là một trong những điều mà bạn cần quan tâm, cần ghi rõ trong hợp đồng để tránh xảy ra những mâu thuẫn và sai sót, cần ghi rõ tiền thuê nhà hàng tháng và cách thanh toán tiền nhà, kèm theo quy định về cách thanh toán hàng tháng hoặc 3 tháng một lần hoặc thanh toán tiền nhà theo từng năm cho chủ nhà.

Trong hợp đồng thuê nhà cần nêu rõ những quyền lợi và nghĩa vụ của người thuê nhà và người cho thuê, bên cạnh đó người cho thuê cần liệt kê những tài sản đi kèm theo với nhà ở, và tình trạng sử dụng của những tài sản đó để có thể kiểm tra sau khi hết hợp đồng thuê nhà hoặc người thuê nhà cần chấm dứt hợp đồng.

Nghĩa vụ của người thuê nhà là cần bảo vệ những tài sản có trong nhà và những thứ liên quan được đi kèm với nhà ở cho thuê, ngoài mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh bạn đọc có thể theo dõi và tham khảo thêm hợp đồng mua bán mà chúng tôi cung cấp.

Những đặc điểm chính của Mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh:

- Hướng dẫn viết và mẫu tham khảo hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh

- Các chú ý khi viết hợp đồng thuê nhà


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê nhà bằng tiếng anh Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm