download Mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ - Hợp đồng thuê nhà ở nhà nước

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/08/2017

Nếu bạn thuộc đối tượng được thuê nhà ở công vụ hoặc các cơ quan trực tiếp quản lý người thuê, bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ để được cấp phép cho thuê nhà ở công vụ, phục vụ cho cuộc sống và sinh hoạt của cả gia đình.


Hợp đồng sẽ đưa ra các điều khoản cụ thể liên quan đến quyền và nghĩa vụ của cả bên thuê và bên cho thuê, các điều khoản thi hành mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời gian thực hiện hợp đồng, vì vậy, bạn cần tham khảo những nội dung chi tiết có trong hợp đồng để có được những thông tin chính xác nhất cho mình.

Cũng là mẫu hợp đồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay, mẫu hợp đồng lao động có thời hạn cho viên chức dành cho các viên chức đang thuộc diện lao động theo hợp đồng tại các cơ quan, nội dung của mẫu hợp đồng lao động có thời hạn cho viên chức cũng phải nói rõ chế độ làm việc, quyền và nghĩa vụ của người được tuyển dụng, người đứng đầu đơn vị sự nghiệp.

mau hop dong thue nha o cong vu

Đối tượng được thuê nhà ở công vụ là các cơ quan trực tiếp quản lý cán bộ, công chức (đối tượng này sẽ phải ghi rõ họ tên, chức vụ người đại diện và đóng dấu cơ quan đó. Bạn cần ghi rõ những thông tin liên quan đến bên cho thuê và bên thuê nhà ở công vụ vào mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ để lấy đó làm căn cứ pháp lý truy cứu trách nhiệm nếu như có những tranh chấp về sau.

Dành cho những đối tượng được thuê nhà ở công vụ hoặc các cơ quan trực tiếp quản lý người thuê, mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ sẽ giúp bạn tiến hành các thủ tục thuê nhà thuận lợi hơn, bên cạnh đó mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ cũng cần trình bày những thông tin liên quan đến bên cho thuê và bên thuê nhà ở cùng với quyền lợi, trách nhiệm của 2 bên.

Mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ là mẫu được soạn dựa trên các Luật nhà ở, Luật dân sự, các Nghị định, Thông tư của Chính phủ, vì vậy, đây là mẫu đầy đủ và có các căn cứ pháp lý cần thiết theo đúng quy định của pháp luật, bạn có thể tham khảo để sử dụng khi có nhu cầu thuê nhà ở công vụ để sử dụng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm