download Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất - Hợp đồng thuê sử dụng đất và tài sản gắn liền

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Bên thuê và bên cho thuê tài sản gắn liền với đất sẽ tiến hành thỏa thuận một số điều khoản cụ thể được quy định trong mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất nhằm hoàn thiện đầy đủ những thỏa thuận về trách nhiệm, quyền lợi mà các bên sẽ phải thực hiện và có được trong thời gian thực hiện hợp đồng.


Bên cạnh mẫu hợp đồng thuê đất để thuê đất, các bạn còn có thể thuê tài sản gắn liền với đất thông qua mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất được giới thiệu trong bài viết này. Trong mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất, các bạn cũng cần phải quy định cụ thể tài sản thuê, thời hạn thuê, mục đích thuê, các phương thức thanh toán,... Các bên có liên quan sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội dung, điều khoản đã ghi trong hợp đồng nhằm đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng.


Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất
Download Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất - Hợp đồng thuê sử dụng đất và tài sản gắn liền

 

Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất cũng có các nội dung tương tự như các mẫu tài sản thông thường, cụ thể, hợp đồng có thông tin đầy đủ của các bên tham gia hợp đồng, thông tin về tài sản thuê, quyền sở hữu, thời hạn thuê, mục đích thuê cụ thể,.... Cùng với đó, các bên sẽ thỏa thuận về giá thuê và phương thức thanh toán, bên thuê sẽ phải trả đầy đủ giá thuê theo đúng thời hạn quy định và phương thức thỏa thuận cho bên cho thuê. Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất cũng đưa ra cụ thể quyền lợi và nghĩa vụ cụ thể của các bên tham gia hợp đồng, phương thức giải quyết tranh chấp, cam đoan của các bên trong việc thực hiện hợp đồng.

Nhìn chung, những nội dung có trong mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất được soạn thảo chặt chẽ, logic, đầy đủ, đảm bảo được tính chất về mặt pháp lý để truy cứu trách nhiệm khi một trong hai bên không thực hiện những điều khoản đã quy định trong hợp đồng. Bên cạnh hợp đồng thuê tài sản, các bạn cũng có thể tham khảo mẫu hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng để đăng ký thuê lại diện tích đất phù hợp để xây dựng nhà xưởng, mẫu hợp đồng thuê nhất làm nhà xưởng cần có chữ ký xác nhận của chủ đất và thỏa thuận rõ thời gian thuê, giá thuê để hai bên yên tâm hợp tác với nhau.

Bên cạnh đó mẫu hợp đồng thuê nhà ở cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi cần thuê nhà hoặc có nhà cho thuê, mẫu hợp đồng thuê nhà ở cần nêu rõ thông tin về người thuê, người cho thuê, giá thuê, thời gian thuê, hình thức thanh toán, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm