download Mẫu hợp đồng thuê trang phục Doc

Mẫu hợp đồng thuê trang phục

 Doc

Download Mẫu hợp đồng thuê trang phục - Hợp đồng cho thuê trang phục biểu diễn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/03/2017

Mẫu hợp đồng thuê trang phục được sử dụng trong các trường hợp các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tổ chức văn nghệ, chương trình ca múa nhạc và muốn thuê trang phục biểu diễn. Khi đó đơn vị cho thuê trang phục sẽ đưa ra mẫu hợp đồng thuê trang phục để hai bên thỏa thuận và ký kết. Việc thỏa thuận này nhằm ghi chép lại thông tin thuê và cho thuê một cách rõ ràng và minh bạch nhất, nhằm bảo vệ quyền lợi của các bên.


Nếu bạn đang có nhu cầu thuê trang phục thì việc tìm hiểu về mẫu hợp đồng thuê trang phục là rất cần thiết, giúp bạn chủ động trong việc chi trả và thỏa thuận với đơn vị, cá nhân tổ chức cho thuê trang phục. Với các cửa hàng chuyên cho thuê trang phục thì việc làm hợp đồng thuê mướn với khách hàng cũng là việc nên làm để đảm bảo sự chuyên nghiệp trong công việc và để tránh sự mâu thuẫn sau này khi không may có hư hỏng hay người thuê quá hạn mà chưa trả trang phục.

download mau hop dong thue trang phuc

Mẫu hợp đồng thuê trang phục là một biểu mẫu hành chính thông thường nhằm ghi lại những thỏa thuận của bên cho thuê và bên đi thuê. Vì thế các bên khi có hoạt động kinh doanh này thì cần phải tuân thủ quy định lập hợp đồng thuê trang phục để các bên tự bảo vệ chính quyền lợi của mình và là cơ sở pháp lý để các cơ qun chức năng vào cuộc khi có tranh chấp.

Nội dung của mẫu hợp đồng thuê trang phục cũng bao gồm đầy đủ các nội dung của một hợp đồng thông thường hiện nay. Đó chính là thông tin giữa người thuê và người cho thuê, thông tin về các trang phục được thuê, các thỏa thuận về thời hạn và số tiền thuê, nghĩa vụ của các bên. Các quy định này sẽ là căn cứ ràng buộc các bên để hai bên đều thực hiện cho đúng.

Các nội dung cụ thể của mẫu hợp đồng thuê trang phục biểu diễn như sau:

  • Thông tin về người thuê và người cho thuê: Cần có thông tin về họ tên, đơn vị công tác, địa chỉ đơn vị, số điện thoại liên hệ, thông tin về số chứng minh thư, nơi cấp ngày cấp rõ ràng.
  • Tiếp theo là thông tin về trang phục thuê biểu diễn: Về trang phục thì cần ghi rõ ràng từng loại trang phục thuê, số lượng, giá tiền mỗi bộ và tổng tiền cần thanh toán là bao nhiêu.
  • Các thỏa thuận về nghĩa vụ của người đi thuê và bên cho thuê: Người đi thuê cần giữ gìn trang phục không hư hỏng, trả đồ cho thuê đúng hẹn và trả tiền thuê đầy đủ, có ứng trước không, số tiền ứng là bao nhiêu… Bên cho thuê thì cần giao đầy đủ trang phục theo thời gian đã quy định.

Đó là các nội dung chính trong mẫu hợp đồng thuê trang phục mà các bên khi thuê cần lưu ý để có sự thỏa thuận rõ ràng, có sự nhất trí của các bên. Để thuận tiện hơn thì bạn đọc cũng có thể download mẫu hợp đồng thuê trang phục về sử dụng ngay khi cần thuê trang phục để thỏa thuận với người cho thuê rõ ràng nhất.

Hiện nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng được mở ra nhằm mang tới nguồn cung cho khách hàng nhiều hơn, để thực hiện đúng luật của nhà nước, muốn trở thành đại lý, các bạn cũng cần có hợp đồng rõ ràng, tham khảo các mẫu hợp đồng đại lý để trở thành đối tác của các tập đoàn, công ty trong cả nước


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê trang phục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê trang phục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê trang phục Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm