download Mẫu hợp đồng trích thưởng Doc

Mẫu hợp đồng trích thưởng

 Doc

Download Mẫu hợp đồng trích thưởng - Hợp đồng trích thưởng giữa hai bên tham gia

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/03/2017

Mẫu hợp đồng trích thưởng là mẫu hợp đồng trích thưởng được thực hiện giữa hai bên với việc công ty sẽ trích thưởng dự án hoặc hợp đồng cho một cá nhân hoặc công ty nào đó khi thực hiện công việc cho bên kia, chẳng hạn công ty A nhờ công ty B tìm mua một lô đất nào đó theo đúng những yêu cầu đã nêu từ trước, sau khi tìm được lô đất như mong muốn công ty A sẽ phải trích thưởng cho công ty B hoặc cá nhân B một số tiền nhất định mà hai bên đã thống nhất từ trước.


Mẫu hợp đồng trích thưởng được thực hiện giữa hai bên, nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi trong công việc, bên A và bên B sẽ thực hiện theo một số quy định đã nêu trong bản hợp đồng, tránh một số lý do dẫn đến tranh chấp và khiếu nại, cả hai bên cùng nhau thỏa thuận và làm hợp đồng. Hợp đồng trích thưởng thường đi kèm với loại hợp đồng mua bán hay hợp đồng hợp tác làm ăn nào đó.

download mau hop dong trich thuong

Trong mẫu hợp đồng trích thưởng cần nêu rõ thông tin của hai bên ký hợp đồng bao gồm bên A và bên B với đầy đủ những thông tin như tên doanh nghiệp hoặc cá nhân, địa chỉ, mã số thuế, hoặc số chứng minh thư nhân dân, số điện thoại liên hệ tất cả những thông tin trên đều phải đảm bảo đúng chuẩn để có thể liên hệ lúc tranh chấp hoặc mâu thuẫn.

Trong Mẫu hợp đồng trích thưởng người viết hợp đồng cần nêu rõ lý do trích thưởng, bên B chịu trách nhiệm tìm cho bên B một lô đất thỏa mãn một số điều kiện hai bên đã thỏa thuận từ trước, trong hợp đồng cần nêu đặc điểm thông tin về lô đất mà bên B đã tìm cho bên A với thông số về vị trí, diện tích đất…

Hình thức trích thưởng hai bên cùng thỏa thuận dưới hình thức chuyển khoản hoặc giao tiền mặt, với số tiền được thỏa thuận từ ban đầu,  bên cạnh đó bên A có quyền kiểm tra lô đất mà bên B đã tìm trước khi quyết định trích thưởng cho bên B. Trong bản hợp đồng trích thưởng cả hai bên cùng nhau cam kết thực hiện theo các điều khoản đã nêu ban đầu, một trong hai bên có quyền chấm dứt hợp đồng nếu bên còn lại không thực hiện theo đúng yêu cầu.

Bạn có thể tải về mẫu hợp đồng này từ Taimienphi và tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như Mẫu hợp đồng trích thưởng file doc, mẫu hợp đồng trích thưởng thông dụng, mẫu hợp đồng lao động, mẫu hợp đồng liên doanh.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng trích thưởng:

- Hợp đồng trích thưởng giữa hai bên

- Cách soạn hợp đồng trích thưởng

Hợp đồng trích thưởng khi một bên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không giống với hợp đồng lao động là nơi ký kết làm việc giữa người lao động và người quản lý, lãnh đạo công ty, doanh nghiệp hiện nay. Với mỗi hợp đồng lao động, người xin việc và người nhận vào làm đều phải thực hiện đúng với các điều khoản hợp đồng lập ra.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng trích thưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng trích thưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng trích thưởng Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm