download Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô Doc

Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 40
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô - Hợp đồng nhờ trông giữ xe ô tô

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/11/2016

Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô là mẫu hợp đồng nhờ trông giữ xe ô tô được thực hiện giữa hai bên là người gửi xe và người trông xe, với mục đích đảm bảo an toàn cho người gửi xe, tránh xảy ra một số trường hợp mất trộm hai bên cần phải làm hợp đồng rõ ràng để pháp luật có thể bảo vệ quyền lợi của người gửi xe và người trông xe trong trường hợp có tranh chấp xảy ra.


Việc gửi tài sản luôn luôn ẩn chứa những rủi ro, bởi vậy người gửi xe cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc của người trông xe, nhằm đảm bảo an toàn về tài sản cho mình, do đó khi lựa chọn gửi xe ở một nơi nào đó người gửi xe cần phải làm hợp đồng rõ ràng với người trông xe, để đảm bảo tính pháp lý của vấn đề qua bài viết sau xin giới thiệu tới người đọc mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô, giúp bạn có thêm những kiến thức khi viết hợp đồng giữ xe.

download mau hop dong trong giu xe o to

Ngoài mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng khác như hợp đồng mua bán xe ô tô, giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô, giấy sang nhượng xe ô tô hoặc giấy tờ trông gữ xe ô tô cũng liên quan đến tài sản là xe ô tô, hoặc hợp đồng mua bán xe máy nếu bạn đang có ý định bạn xe máy, mua xe máy mới.

Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô được sưu tầm và soạn thảo với mẫu mới nhất, trong hợp đồng cần ghi rõ thông tin của người gửi xe và người trông xe với các thông tin như họ tên, địa chỉ, số chứng minh thư, điện thoại và địa chỉ nơi trông xe. Sau khi đã thống nhất các điều khoản hai bên cùng cam kết và ký hợp đồng trông giữ xe.

Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô nêu rõ đối tượng gửi xe với loại xe gì, biển kiểm soát là bao nhiêu và mô tả tình hình và đặc điểm của xe để có tránh nhầm lẫn, cả hai bên cùng bàn bạc và thống nhất phương thức thanh toán tiền gửi xe cho người trông xe.

Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô nêu rõ nghĩa vụ của người trông xe và người giữ xe, đối với người trông xe cần phải bảo quản và trông giữ xe trong thời gian hợp đồng ghi, không làm thiệt hại và đặc biệt là mất tài sản mà người gửi xe đã gửi, phải bồi thường thiệt hại nếu có. Đối với người gửi cần phải trả thù lao theo đúng thời gian đã giao hẹn

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô:

- Cung cấp hợp đồng trông giữ xe ô tô

- Hướng dẫn viết hợp đồng trông giữ xe ô tô

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng trông giữ xe ô tô Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm