download Mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp - Hợp đồng tư vấn lập công ty, doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/11/2017

Tải Miễn Phí cập nhật tới các bạn đọc giả nội dung hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp mới nhất ban hành theo quy định của pháp luật nhà nước. Để nắm rõ được thông tin cụ thể về mẫu hợp đồng này bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Bắt tay vào quá trình kinh doanh, công việc đầu tiên chúng ta cần làm đó là tiến hành thành lập doanh nghiệp của riêng mình. Quá trình thành lập doanh nghiệp gồm khá nhiều thủ tục, văn bản do vậy để thuậ lợi dễ dàng trong quá trình thành lập, chúng ta nên tìm đến sự tư vấn của luật sư về thành lập doanh nghiệp và mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp sẽ được sử dụng trong trường hợp này.


Mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp
Download Mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp

Các hợp đồng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp giúp cho các doanh nghiệp yên tâm hơn trong quá trình thành lập doanh nghiệp để đảm bảo tính minh bạch, công khai rõ ràng, các điều khoản trong hơp đồng là rất quan trọng do đó chúng ta cần tham khảo, đọc kỹ các quyết định và các hướng dẫn để quá trình thành lập được nhanh chóng.

Nội dung của mẫu hợp đồng tư vấn pháp luật về thành lập công ty là một văn bản có giá trị pháp lý trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo đầy đủ nội dung, hình thức, các thông tin quan trọng cần có là:

+ Bên A: Bên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, ghi rõ thông tin địa chỉ, số điện thoại, đại diện, chức vụ.

+ Bên B: Đại diện công ty luật cũng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại, fax, Email…

+ Trong hợp đồng sẽ có những quy định cụ thể về mặt nội dung như: Đối tượng hợp đồng, phạm vi tư vấn, phương thức tư vấn, thời hạn tiến hành tư vấn, phí tư vấn, phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, quy định rõ ràng về quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia. Sau khi thống nhất các bên sẽ tiến hành ký kết thỏa thuận và bản hợp đồng bắt đầu có giá trị.

Để có được bản hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp bạn đọc có thể tham khảo cụ thể chi tiết trên hệ thống Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật, hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho các bạn đọc giả.

Ngoài ra nếu các doanh nghiệp có nhu cầu thuê nhà xưởng để phục vụ kinh doanh sản xuất thì các bạn có thể tham khảo ngay mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng được cập nhật đầy đủ dưới đây. Các nội dung chính cần hướng đến trong thỏa thuận hợp đồng thuê nhà xưởng bao gồm giá cả thuê, thời hạn thuê, phương thức thanh toán, thông tin về diện tích thuê, quyền và nghĩa vụ của hai bên.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tư vấn thành lập doanh nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm