download Mẫu hợp đồng ủy quyền Số 2

Mẫu hợp đồng ủy quyền

 Số 2

Download Mẫu hợp đồng ủy quyền - Hợp đồng ủy quyền cho người khác

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/11/2022

Mẫu hợp đồng ủy quyền là hình thức làm giấy ủy quyền cho một người khác như vợ hoặc chồng, người thân trong gia đình hoặc do giám đốc ủy quyền cho nhân viên dưới quyền thực hiện một công việc nào đó mà bản thân không thể trực tiếp làm được, để đảm bảo tính pháp lý của vấn đề, được pháp luật chấp nhận bạn cần phải làm giấy ủy quyền và được pháp luật đồng ý.


Mẫu hợp đồng ủy quyền được sưu tầm từ các loại hợp đồng ủy quyền, soạn thảo nên một bản hợp đồng ủy quyền hợp pháp luật và được sử dụng thông dụng nhất hiện nay, với bản mới nhất này người đọc có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo tốt nhất để làm một mẫu giấy ủy quyền đảm bảo pháp luật.

download mau hop dong uy quyen

Cũng giống như giấy ủy quyền nhận tiền hay giấy ủy quyền khiếu nại mẫu hợp đồng ủy quyền cần cung cấp thông tin cá nhân của người ủy quyền và người được ủy quyền, như thông tin về họ tên, ngày sinh, số chứng minh thư, hộ khẩu thường trú và thông tin của người được ủy quyền có thể là vợ hoặc chồng hoặc người thân, cần nói rõ quan hệ của cả hai người để cơ quan địa phương và nơi nhận ủy quyền công chứng.

Mẫu hợp đồng ủy quyền nêu ra phạm vi ủy quyền, người ủy quyền cần nêu rõ những công việc mà cần nhờ người được ủy quyền thực hiện trong những phạm vi nào, để tránh các trường hợp lạm dụng việc ủy quyền thực hiện một số việc quá quyền hạn của mình, hai bên cùng thỏa thuận và đi đến những thống nhất về việc sử dụng quyền hạn của người ủy quyền.

Một dạng hợp đồng ủy quyền cụ thể hiện nay là hợp đồng ủy quyền bán nhà sử dụng trong trường hợp chủ nhà không thể tiến hành bán nhà trực tiếp mà phải nhờ người khác bán hộ, trong hợp đồng ủy quyền bán nhà sẽ nói rõ những việc mà người được ủy quyền cần làm.

Bên cạnh đó đối với một số trường hợp ủy quyền có thù lao như ủy quyền cho luật sư tham gia các vụ án tố tụng người ủy quyền cần nêu rõ số tiền mà hai bên thỏa thuận và hình thức thanh toán như thế nào, mặt khác mẫu hợp đồng ủy quyền cần nêu rõ quyền hạn và nghĩa vụ của cả hai bên trong hợp đồng để đi tới sự thống nhất, tránh được những mâu thuẫn và tranh chấp không đáng có.

Mẫu hợp đồng ủy quyền sử dụng cho các trường hợp khác nhau là khác nhau, do đó mẫu hợp đồng này có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho bạn, bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng khác mà chúng tôi cung cấp như giấy ủy quyền, giấy ủy quyền của giám đốc, hoặc giấy ủy quyền nhà đất.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng ủy quyền:

- Hợp đồng ủy quyền cho người khác

- Cách viết hợp đồng ủy quyền

- Giấy ủy quyền của giám đốc


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng ủy quyền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng ủy quyền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng ủy quyền Số 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm