download Mẫu Hợp đồng vay vốn tiếng anh Doc

Mẫu Hợp đồng vay vốn tiếng anh

 Doc

Download Mẫu Hợp đồng vay vốn tiếng anh - Hợp đồng vay vốn viết bằng tiếng Anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/02/2017

Mẫu Hợp đồng vay vốn tiếng anh là mẫu hợp đồng vay vốn được soạn thảo bằng tiếng Anh được thực hiện giữa hai bên tham gia trong đó có công ty nước ngoài do đó người làm hợp đồng cần soạn thảo văn bản bằng tiếng anh để hai bên có thể hiểu được những vấn đề được nói trong hợp đồng. Với bản hợp đồng vay vốn tiếng Anh này quy định những quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên khi hợp tác cùng nhau.


Kinh doanh luôn đi kèm với việc vay vốn bởi không có doanh nghiệp nào là không vay vốn khi tham gia kinh doanh một lĩnh vực nào đó, một số công ty có thể vay vốn từ các doanh nghiệp nước ngoài, tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp cho vay vốn cần phải làm hợp đồng vay vốn, bài viết sau sẽ giới thiệu tới người đọc mẫu hợp đồng vay vốn viết bằng tiếng Anh.

download mau hop dong vay von bang tieng anh

Trong hợp đồng vay vốn bằng tiếng Anh người làm hợp đồng cần nêu rõ thông tin của hai doanh nghiệp bao gồm những thông tin sau như tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản người viết hợp đồng cần đảm bảo những thông tin được đưa ra là chính xác.

Nội dung vay trong mẫu hợp đồng này nêu rõ, công ty A cho công ty B vay số tiền là bao nhiêu và thời gian vay như thế nào, bên cạnh đó hai bên cùng thỏa thuận số lãi suất vay trong thời gian đó được tính là bao nhiêu và hình thức trả lãi theo kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng hay như thế nào do hai bên tự quy định.

Mẫu hợp đồng vay vốn được soạn thảo bằng ngôn ngữ tiếng anh, cả hai bên cùng thỏa thuận về những quyền lợi giữa bên cho vay và bên vay vốn, công ty vay vốn cần phải trả lãi theo thời gian đã quy định từ trước cho công ty cho vay, và sử dụng hình thức thanh toán mà hai bên đã thỏa thuận từ trước, còn công ty cho vay vốn cần chuyển khoản hoặc giao số tiền vay theo đúng thời gian quy định ban đầu.

Bạn có thẻ download mẫu hợp đồng vay vốn tiếng anh hoặc tải mẫu hợp đồng vay vốn tiếng anh để sử dụng hoặc tham khảo thêm một số biểu mẫu khác tại trang web này như hợp đồng vay vốn bằng tiến anh, mẫu hợp đồng vay vốn, mẫu hợp đồng vay tiền, mẫu hợp đồng cho vay ngắn hạn.

Những đặc điểm chính của Mẫu Hợp đồng vay vốn tiếng anh

- Mẫu hợp đồng cho vay vốn bằng tiếng anh

- Cách soạn thảo hợp đồng vay vốn bằng tiếng anh


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Hợp đồng vay vốn tiếng anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng vay vốn tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Hợp đồng vay vốn tiếng anh Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm