download Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt Doc

Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt

 Doc

Download Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt - Hợp đồng xuất khẩu gạo song ngữ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/12/2016

Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt là một dạng văn bản hành chính giữa bên mua và bên bán, hay còn gọi là xuất và nhập khẩu gạo. Việt Nam là một nước nông nghiệp và luôn tự hào là nước xuất khẩu gạo đứng thứ 2 trên thế giới, hằng năm nước ta xuất khẩu ra thị trường thế giới một lượng gạo rất lớn, chính vì vậy nếu như bạn là doanh nghiệp có kinh doanh trong lĩnh vực này thì chắc chắn cần dùng đến mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt này cho việc làm ăn buôn bán quốc tế của mình.


Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt bao gồm hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh để cả bạn và đối tác có thể hiểu được những thông tin cơ bản, cần thiết đi đến việc ký kết hợp đồng. Mẫu hợp đồng này có thể dùng được ở trong nước đồng thời cũng có thể dùng được nếu đối tác của bạn là người nước ngoài.

download mau hop dong xuat khau gao bang tieng anh va tieng viet

Download Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt'

Đối với một mẫu văn bản thông dụng thì thông tin như địa chỉ, điện thoại, đại diện giữa hai bên mua và bán đều phải được ghi rõ, chính xác. Đây cũng là một dạng hợp đồng mua bán, nhưng là mua bán xuyên quốc gia, có sự liên hệ quốc tế. Đồng thời số lượng gạo, số tiền thanh toán cũng như hình thức vận chuyển cần phải được ghi chú một cách chi tiết, rõ ràng để tránh những nhầm lẫn, sai sót. Khi có bất kỳ tranh cãi nào mà hai bên không thể giảng hòa và tự giải quyết được thì có thể nhờ đến trọng tài quốc tế để giải quyết tình trạng trên.

Ngoài mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác như mẫu hợp đồng lao động song ngữ, hợp đồng mua bán nhà. Nếu như bạn đang làm việc cho một công ty tư nhân và đó lại là công ty nước ngoài thì chắc chắn phải dùng đến hợp đồng song ngữ. Nhất là khi bạn là nhân viên hành chính, nhân sự thì việc thông thạo tiếng Anh để có thể soạn thảo ra một văn bản song ngữ là rất quan trọng. Nếu không đủ thời gian để tự làm bạn cũng có thể tham khảo mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh Việt do Taimienphi.vn cung cấp sau đó chỉnh sửa một chút cho phù hợp với nội dung của văn bản. Ngoài ra, hợp đồng mua bán nhà lại được sử dụng trong trường hợp bạn đang có nhu cầu mua hoặc bán nhà.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng anh và tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm