download Mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình File PDF

Mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình

 File PDF

Download Mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình - Tự khắc phục khuyết điểm

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2018

Mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình là một trong số những mẫu bản kế hoạch được lập ra với việc liệt kê các khuyết điểm và hạn chế để đưa ra những phương pháp tự khắc phục dễ dàng và hiệu quả nhất. Các bạn cùng tham khảo kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình dưới đây nhé.



Mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình được đưa ra từ nghị quyết Trung Ương 4 khóa 12, hỗ trợ quá trình báo cáo kế hoạch cá nhân của các đảng viên về việc khắc phục khuyết điểm cũng như tư phê bình và đưa ra các phương pháp, kế hoạch học tập và làm việc hiệu quả nhất.

mau ke hoach ca nhan khac phuc khuyet diem sau kiem diem tu phe binh va phe binh

Tải mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình

Trong Mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình này các bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và trình bài những hạn chế khuyết điểm của bản thân và đưa ra kế hoạch khắc phục rõ ràng nhất. Cùng với mẫu kế hoạch này các bạn có thể tham khảo thêm mẫu Bản kiểm điểm cá nhân, là mẫu văn bản được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Hay nếu là các đồng chí Đảng viên cần tham khảo Bản tự kiểm điểm Đảng viên cùng rất nhiều những mẫu giấy tờ và biểu mẫu cần thiết khác, các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình tiện lợi nhất nhé.


Liên kết tải về - [403 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch cá nhân khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm