download Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp File DOC

Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp

 File DOC

Download Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp - Kế hoạch tháng của giáo viên chủ nhiệm tiểu học

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2017

Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho thầy cô giáo hỗ trợ công tác lên kế hoạch chủ nhiệm lớp nhanh chóng và dễ dàng nhất. Trong môi trường giáo dục và đào tạo thì công tác chủ nhiệm có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tieeos đến quá trình học tập cũng như rèn luyện đạo đức của học sinh, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động của nhà trường giúp nâng cao chất lượng đào.


Nội dung của mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp được thực hiện dựa trên những căn cứ và điều lệ của trường học cũng như những căn cứ và quyết định của nhà trường. Những nội dung chính của bản kế hoạch được trình bày chi tiết theo từng mục cũng như từng yếu tố hỗ trợ các thầy cô dễ dàng nắm bắt và hiểu được. Những vấn đề từ đặc điểm tình hình, thuận lợi, khó khăn cùng với nhiệm vụ và giải pháp cụ thể đối với từng trường hợp từ giáo viên, nhà trường và các đoàn thể cùng với cơ cấu tổ chức.

Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến, khi mỗi học kỳ kết thúc, giúp tổng kết toàn bộ quá trình học tập và rèn luyện của lớp mà giáo viên đó phụ trách, nội dung của mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm sẽ đưa ra được những đánh giá, nhận xét về những kết quả mà một lớp phấn đấu được trong cả một năm học.

mau ke hoach cong tac chu nhiem lop

Trong mẫu kế hoạch cũng được cụ thể từng tháng với những nội dung trình bày chi tiết nhất từ chủ điểm và nội dung kế hoạch cụ thể hỗ trợ cho các thầy cô nắm bắt được hoạt động từng tháng và thực hiện giảng dạy cũng như rèn luyện các em học sinh tốt nhất. Với mẫu kế hoạc công tác chủ nhiệm lớp này sẽ giúp các thầy cô giảm bớt được thời gian tiến hành tham khảo và sử dụng mẫu báo cáo dễ dàng cũng như hợp lý nhất.

Đối với các giáo viên ở bất kỳ cấp học nào, hằng năm cũng sẽ phải trải qua các kỳ thi đánh giá năng lực với các, các bạn có thể xem đề thi khảo sát năng lực giáo viên Tiểu học để xem những hạng mục nào được sử dụng để đánh giá năng lực giáo viên, qua các đề thi khảo sát năng lực giáo viên Tiểu học, các thầy cô có thể nhận ra những hạn chế của mình để khắc phục trong quá trình giảng dạy.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa các mẫu kế hoạch hay các biến bản báo cáo, giáo án được ứng dụng trong nhà trường khác. Một số mẫu như mẫu báo cáo thành tích công tác chủ nhiệm, mẫu báo cáo tổng kết hoạt động công tác chủ nhiệm lớp cùng với rất nhiều những mẫu văn bản và giấy tờ khác mời các bạn cùng tìm hiểu và sử dụng hợp lý nhất.

Với các giáo viên đã đạt trong kỳ thi cấp tỉnh sẽ có mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh được xem như một mẫu xác minh năng lực của mình, trong mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh sẽ ghi rõ thông tin về giáo viên, điểm số trong kỳ thi mà giáo viên đã đạt được.

Để thực hiện tốt công tác chủ nhiệm thì các giáo biên cũng phải thường xuyên tham gia việc bồi dưỡng thường xuyên và bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên để ghi lại những nội dung quan trọng đã được phổ biến, bên cạnh đó bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên cũng đề cập đến những kiến thức và kỹ năng cá nhân tiếp thu được trong thời gian bồi dưỡng.


Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm