download Mẫu kế hoạch kiểm toán File DOC

Mẫu kế hoạch kiểm toán

 File DOC

Download Mẫu kế hoạch kiểm toán - Kế hoạch thực hiện kiểm toán 2018

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu kế hoạch kiểm toán năm 2018 đã được công bố chính thức theo quyết định được ban hành của cơ quan Kiểm toán Nhà nước. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu kế hoạch kiểm toán mới nhất được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây để nắm được các quy định mới nhất nhằm áp dụng vào công việc để tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.


Mẫu kế hoạch kiểm toán là các kế hoạch kiểm toán một loạt các dự án BOT trong năm 2018 được tiến hành với hơn 200 cuộc kiểm toán khác nhau trong năm 2018. Mẫu kế hoạch kiểm toán sẽ tập trung tiến hành các cuộc kiểm toán trong lĩnh vực ngân sách Nhà nước với 23 cuộc kiểm toán chuyên đề, 50 cuộc kiểm doán dự án đầu tư.

Mẫu kế hoạch kiểm toán
Download mẫu kế hoạch kiểm toán
 
Ngoài nội dung mẫu kế hoạch kiểm toán, các doanh nghiệp, cơ quan có thể tìm hiểu thêm cách lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty sao cho hiệu quả và khoa học nhất, việc xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty rõ ràng, cụ thể sẽ giúp các đơn vị này tìm kiếm được những ứng viên sáng giá, phù hợp nhất cũng như tối ưu được khâu tuyển dụng nhân sự.

Liên kết tải về - [121 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • DS các trường ĐH, CĐ đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán
    Là ngành nghề đặc thù, nhu cầu nhân lực cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, kế toán, nhiều năm liền, kiểm toán liên tục thu hút các em thí sinh đăng ký dự thi. Nếu cũng đang dự định theo học ngành kế
  • Top phần mềm kế toán tốt nhất dành cho cá nhân và DN
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nâng cao hiệu năng của công tác kế toán tại doanh nghiệp là đòi hỏi cấp thiết trong thời kỳ cạnh tranh, các công ty lớn hay nhỏ đều phải thực hiện các nghiệp vụ về kế toán để kê khai, quản lý và tính toán chi tiết các khoản chi tiêu của công ty mình. Tuy nhiên sử dụng phần mềm kế toán nào cho phù hợp với cơ cấu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Đó có thể là MISA, 1A hay phần mềm kế toán Fast Accounting ... Sau đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn một số phần mềm kế toán được đánh giá là tốt nhất hiện nay.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cũng như các ngành nghề khác, CV ứng tuyển vị trí kế toán cũng nên được bắt đầu bằng mục tiêu nghề nghiệp. Đây chính là phần lý tưởng để bạn làm nổi bật các mục tiêu kế hoạch của bạn trong tương lai và thu hút nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV xin việc và một vài ví dụ mục tiêu nghề nghiệp kế toán hay nhất nhé!
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2007
    Khi thực hiện thiết kế các tờ rơi để quảng cáo hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như: Photoshop hay Illustrator. Nhưng với bài hướng dẫn này Taimienphi.vn sẽ
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm
  • Kế hoạch tổ chức Tết trung thu THCS đầy đủ, chi tiết
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trung thu là ngày lễ đặc biệt đối với các em thiếu nhi trong độ tuổi mầm non, tiểu học, THCS. Để ngày Tết trung thu tổ chức thành công, bạn cần soạn kế hoạch tổ chức Tết trung thu hay và lên phương án chuẩn bị, thực thi nhanh chóng. Nếu lần đầu đảm nhận trọng trách này và chưa có kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo tài liệu, kế hoạch tổ chức tết trung thu THCS theo mẫu dưới đây.
  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đôi khi giao diện người dùng cũng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của người dùng. Giao diện càng chi tiết, càng dễ sử dụng thì hiệu suất làm việc của người dùng càng cao. Nắm bắt được điều này, Microsoft cũng đã tiến hành thực hiện một cuộc “cải cách” trên các sản phẩm của mình. Đặc biệt phải kể đến Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn.
  • Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp Tiểu học, THPT, THCS
    Khác với giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm sẽ phải kiêm cả việc tổ chức, duy trì và quản lý lớp học của mình. Để làm được như thế, các thầy cô giáo chủ nhiệm cần lên mẫu kế hoạch công tác chủ
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Nếu được chọn trở thành Đại sứ văn hóa đọc, em sẽ có kế hoạch và biện pháp gì để khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Câu 2 bài thi Đại sứ văn hóa đọc: Trước thực trạng có tới 26% dân số Việt Nam không bao giờ đọc sách, nếu được chọn trở thành Đại sứ văn hóa đọc Đại sứ văn hóa đọc, em sẽ có kế hoạch và biện pháp gì để khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của sách?
  • Kế hoạch tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn được giao trọng trách là người tổ chức chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam nhưng bạn lại chưa biết lên kế hoạch tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 thế nào để để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Vậy hãy tham khảo các gợi ý kế hoạch tổ chức 20/10 của Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • 5 mẫu Kế hoạch tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngày nhà Giáo Việt Nam thường được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để cả xã hội tri ân, hướng về thầy cô giáo. Đây cũng là dịp để nhà trường, các em học sinh hân hoan chuẩn bị các hoạt động chào mừng cho toàn trường. Là thầy cô Tổng phụ trách trong trường, bí thư, cán bộ lớp, bạn đọc có thể tham khảo các mẫu Kế hoạch tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam sáng tạo để có thêm nhiều ý tưởng tổ chức sự kiện cho trường, đơn vị mình.
Mẫu kế hoạch kiểm toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch kiểm toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch kiểm toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch kiểm toán File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm