download Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm File DOC

Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm

 File DOC

Download Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm - Kế hoạch kiểm tra kỷ luật Đảng viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/11/2017

Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm là biểu mẫu kế hoạch do ủy ban kiểm tra, đoàn tổ kiểm tra lập ra để thực hiện kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Các bạn có thể tham khảo ngay nội dung chi tiết của mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm được đăng tải cụ thể dưới đây.


Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm cần nêu rõ thông tin về Đảng viên có dấu hiệu vi phạm cần kiểm tra bao gồm họ tên, chức vụ, đơn vị công tác. Tiếp đó là căn cứ việc thành lập kiểm tra, thời gian thực hiện kiểm tra cũng phải xác định và ghi chép rõ ràng. Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm bao gồm 3 nội dung chính là mục đích, yêu cầu, nội dung kiểm tra và thời gian, phương pháp tiến hành.


Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm
Download mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm

Nếu Đảng viên có vi phạm thì ban lãnh đạo sẽ đưa ra mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên với hình thức kỷ luật tương ứng. Nội dung mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên cần ghi rõ thông tin về Đảng viên bị kỷ luật, hình thức kỷ luật và thời gian chính thức thực hiện kỷ luật Đảng viên vi phạm đó. 

Ngoài ra với các Đảng viên dự bị thì việc tham khảo cách viết bản kiểm điểm Đảng viên dự bị là rất cần thiết để mọi người hoàn thiện bản tự kiểm điểm bản thân, bản kiểm điểm Đảng viên dự bị cần ghi rõ thông tin về Đảng viên, các tiêu chí nhận xét cần trình bày rõ ràng, khoa học, đảm bảo tính chính xác và khách quan.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm