download Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng File DOC

Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng

 File DOC

Download Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng - Nội dung tổ chức sinh hoạt sao nhi đồng

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng là biểu mẫu được sử dụng trong các liên đội trường Tiểu học để lập ra kế hoạch cụ thể cho các hoạt động tổ chức sinh hoạt sao nhi đồng theo các tháng trong năm. Các thầy cô giáo có thể tham khảo và theo dõi các mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng theo từng chủ đề dưới đây để có những ý tưởng xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh và ấn tượng.


Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng ở mỗi khối lớp của bậc Tiểu học sẽ có nội dung khác nhau. Thông thường theo mỗi tháng sẽ có những chủ đề khác nhau để xây dựng kế hoạch sao cho phù hợp nhất. Các giáo viên cần lập kế hoạch sao cho phù hợp nhất với chủ đề của tháng, giúp các em học sinh có những giờ sinh hoạt vui vẻ, nhộn nhịp và bổ ích.

Kịch bản sinh hoạt Sao nhi đồng theo chủ điểm từng tháng cũng có nhiều nội dung tương tự, được những người làm công tác đoàn đội ở các trường tiểu học quan tâm, mục đích của kịch bản sinh hoạt Sao nhi đồng theo chủ điểm từng tháng là muốn xây dựng được một sân chơi thật sự bổ ích và nhiều ý nghĩa dành cho các em.

 

Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng
Download Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng - Phần mềm Kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng

 

Các bạn có thể tham khảo nội dung cơ bản của mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng tháng 9 với chủ đề an toàn giao thông. Ở tháng 9 có ngày kỉ niệm 2/9 vì thế các thầy cô giáo nên lồng ghép kiến thức vào trong kế hoạch sinh hoạt để giúp các em học sinh hiểu được ý nghĩa của ngày 2/9. Ngoài ra mỗi buổi sinh hoạt các em sẽ được hướng dẫn các kỹ năng đa dạng của cuộc sống như biết tín hiệu đèn giao thông, tên các con đường gần nhà, đi học đúng giờ…

Mẫu sổ chào cờ đầu tuần hiện nay cũng được sử dụng trong hầu hết các trường học, được dùng để ghi chép nội dung chào cờ đầu tuần, ngoài ra mẫu sổ chào cờ còn theo dõi đánh giá kết quả hoạt động của các lớp trong suốt một tuần vừa qua.

Ngoài mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng, các giáo viên có thể tham khảo thêm mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp để lên kế hoạch tháng cho các giáo viên chủ nhiệm tiểu học một cách đầy đủ và dễ dàng nhất, mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp sẽ giúp các giáo viên chủ động trong việc sắp xếp kế hoạch và phương pháp giảng dạy hiệu quả.


Liên kết tải về - [200 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kế hoạch sinh hoạt sao nhi đồng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm