download Mẫu khai báo tai nạn lao động File DOC

Mẫu khai báo tai nạn lao động

 File DOC

Download Mẫu khai báo tai nạn lao động - Khai báo, tường trình thông tin về tai nạn lao động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu khai báo tai nạn lao động là biểu mẫu khai báo được sử dụng trong các đơn vị khi không may xảy ra các trường hợp tai nạn lao động trong Bộ Quốc Phòng. Biểu mẫu này được ban hành kèm theo thông tư 01 của bộ Quốc phòng để quy định về việc khai báo, thống kê tai nạn lao động trong bộ Quốc phòng.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu khai báo tai nạn lao động bao gồm các thông tin về đơn vị như tên đơn vị, địa chỉ, số điện thoại của đơn vị. Tiếp đến là các thông tin về vụ tai nạn lao động như thời gian xảy ra tai nạn, nơi xảy ra tai nạn, tóm tắt diễn biến vụ tai nạn lao động và xác định bước đầu nguyên nhân tai nạn lao động.

Khi có tai nạn lao động xảy ra tại các công trường hay trong các đơn vị, thì lãnh đạo cũng sẽ ban hành mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động để điều tra chi tiết nguyên nhân tai nạn lao động, trong mẫu quyết định thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động cũng sẽ nói rõ có bao nhiêu thành viên trong đoàn, quy trình hoạt động cụ thể như thế nào.

mau khai bao tai nan lao dong

Ngoài ra trong mẫu khai báo tai nạn lao động cần kê khai rõ các thông tin về nạn nhân bao gồm họ tên nạn nhân, năm sinh, giới tính, nghề nghiệp, tình trạng tai nạn để các cơ quan cấp trên dễ dàng nắm bắt được tình hình và có hướng xử lý kịp thời. Biểu mẫu khai báo tai nạn lao động được trình bày rất khoa học, ngắn gọn, đầy đủ các nội dung cần thiết. Các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay để tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Với những người bị tai nạn trong quá trình lao động sẽ có mẫu công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao động/bệnh nghề nghiệp từ chủ doanh nghiệp sử dụng lao động, trong công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao động/bệnh nghề nghiệp nói rõ tình trạng sức khỏe của người lao động và nguyện vọng được hỗ trợ về chạy chữa.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu khai báo tai nạn lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu khai báo tai nạn lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu khai báo tai nạn lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu khai báo tai nạn lao động File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm