download Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải File DOC

Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải

 File DOC

Download Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải - Báo cáo tai nạn lao động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2017

Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải là biểu mẫu được sử dụng dành cho người đi khai báo về việc chứng kiến hoặc phát hiện vụ việc tai nạn lao động hàng hải. Người đi khai báo cần cam kết khai báo các thông tin chính xác, đúng với sự việc xảy ra trong thực tế và phải chịu trách nhiệm trước các thông tin mình khai báo.


Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải được ban hành kèm theo Thông tư 13 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Cơ quan tiếp nhận biểu mẫu là thanh tra bộ Lao động - Thương binh và xã hội, cục hàng hải Việt Nam, cảng vụ hàng hải và công an huyện nơi có cơ sở xảy ra tai nạn hàng hải.

Ngoài ra việc sử dụng mẫu biên bản hiện trường cũng rất cần thiết khi không may xảy ra tai nạn lao động nhằm ghi chép lại nội dung và các vấn đề liên quan đến sự việc tai nạn, mẫu biên bản hiện trường sẽ là cơ sở rất hữu ích cho việc giải quyết vụ việc tai nạn sau này.


Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải
Download Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải

 

Các nội dung người kê khai cần khai báo trong mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải bao gồm 2 phần chính. Phần thứ nhất là các thông tin về vụ tai nạn bao gồm thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra tai nạn. Người khai báo cần tóm tắt lại diễn biến hoặc hậu quả vụ tai nạn mà mình đã chứng kiến. Phần nội dung thứ hai là phần thông tin về các nạn nhân như họ tên, năm sinh, giới tính, nghề nghiệp, tình trạng thương tích cụ thể của từng người. Đây sẽ là cơ sở để các cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ án.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về biểu mẫu khai báo mọi người có thể tham khảo thêm mẫu khai báo tai nạn lao động để sử dụng trong trường hợp lấy lời khai của các nhân chứng của vụ tai nạn lao động đó, mẫu khai báo tai nạn lao động cần nêu rõ thông tin về người cho lời khai, thời gian, địa điểm diễn ra vụ tai nạn.



Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu khai báo tai nạn lao động hàng hải File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm