download Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới 2022

Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới

 2022

Download Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới - Lời tuyên thệ Đảng viên khi kết nạp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới là nội dung quan trọng mà các Đảng viên mới cần chuẩn bị để thực hiện tuyên thệ trong lễ kết nạp. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới hay nhất được Taimienphi.vn sưu tầm và chia sẻ dưới đây để sử dụng ngay khi được kết nạp Đảng, giúp các bạn hoàn thành tốt nhất phần phát biểu của mình.


Lễ kết nạp Đảng là một trong những nghi thức rất trang trọng và ý nghĩa với tất cả các Đảng viên, nhất là các Đảng viên mới được kết nạp. Không chỉ có nghĩ thức tuyên thệ mà lễ kết nạp Đảng viên mới còn có rất nhiều các phần nội dung khác như chào cờ, tuyên bố lý do tổ chức, giới thiệu các đại biểu tham dự, các đoàn viên ưu tú được kết nạp. Phần tuyên thệ của Đảng viên luôn thu hút sự chú ý của mọi người, góp phần không nhỏ vào thành công của buổi lễ.


Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới
Download Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới - Phần mềm Lời tuyên thệ Đảng viên khi kết nạp

 

Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới được đăng tải rất chi tiết với 4 nội dung chính. Các Đảng viên sẽ đứng quay mặt về cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh để tuyên thệ. Các bạn cần nêu rõ thông tin cá nhân của mình như họ tên, ngày tháng năm sinh để các đại biểu tham dự nắm được những nội dung cơ bản về Đảng viên mới lên đọc lời tuyên thệ.

Khi đọc mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới, thái độ tự tin, dứt khoát là rất quan trọng để thể hiện tư tưởng vững vàng của các Đảng viên khi được kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng. Các bạn cần đọc kỹ nội dung lời tuyên thệ và ghi nhớ để thể hiện tốt nhất phần tuyên thệ chính thức trong kễ kết nạp Đảng viên.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm quy trình kết nạp Đảng viên để tìm hiểu trước các thủ tục, quy trình tổ chức kết nạp Đảng viên mới nhất hiện nay. Với các Đảng viên sắp được kết nạp thì việc nắm rõ quy trình kết nạp Đảng viên sẽ giúp các bạn chủ động trang bị cho mình những kiến thức hữu ích để thể hiện bản thân tốt nhất trong lễ kết nạp Đảng viên.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu lời tuyên thệ của đảng viên mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm