download Mẫu lý lịch cá nhân Phiên bản doc

Mẫu lý lịch cá nhân

 Phiên bản doc

Download Mẫu lý lịch cá nhân - Bản khai thông tin cá nhân

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu lý lịch cá nhân dùng để làm thủ tục đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài, các bạn có thể tham khảo để thực hiện thủ tục một cách nhanh chóng và đảm bảo được các quy định chung của pháp luật.


Yếu tố nước ngoài là thuật ngữ tư pháp quốc tế, trong đó, các yếu tố nước ngoài sẽ phải có ít nhất một chủ thể tham gia quan hệ là người nước ngoài, pháp nhân nước ngoài, nhà nước nước ngoài, khách thể quan hệ này liên quan đến tài sản, công việc nước ngoài hoặc sự kiện pháp lý làm pháp sinh, thay đổi, chấm dứt quan hệ xảy ra tại nước ngoài,... vì vậy, mẫu lý lịch cá nhân dùng để làm thủ tục đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài là mẫu phổ biến và được nhiều người quan tâm hiện nay.

Trong trường hợp bạn muốn xây dựng một công trình tạm để sử dụng phục vụ cho các mục đích đầu tư lâu dài, bạn phải làm đơn xin cấp phép xây dựng tạm nói rõ lý do và mục đích của việc xây dựng này, trong đơn xin cấp phép xây dựng tạm sẽ phải trình bày rõ các thông tin liên quan đến công trình đang muốn xây dựng tạm.

mau ly lich ca nhan

Mẫu lý lịch cá nhân sẽ phải có đầy đủ, chi tiết thông tin của người khai lý lịch, bao gồm: tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, nghề nghiệp, nơi công tác, quê quán, nơi cư trú, số chứng minh nhân dân, nơi cấp, ngày cấp,... Bạn trình bày rõ hoàn cảnh cá nhân và hoàn cảnh gia đình vào trong mẫu lý lịch cá nhân, cam đoan những điều vừa kê khai là chính xác, trung thực.

Đối với các cá nhân, gia đình đang có nhu cầu mua nhà Nhà nước với giá rẻ, phải làm đơn đề nghị mua nhà Nhà nước với các cam kết sử dụng nhà theo đúng mục đích quy định, mẫu đơn đề nghị mua nhà Nhà nước cần trình bày các thông tin cá nhân của mình, các thông tin liên quan đến căn nhà mà bạn đang muốn mua. Hoặc nếu bạn đang muốn tiến hành xin xác nhận đăng ký tạm trú, thường trú tại địa phương dành cho đối tượng từ 14 tuổi trở lên thì có thể tham khảo mẫu bản khai nhân khẩu, hộ khẩu được cập nhật mới nhất, ban hành theo thông tư của thủ tướng Chính Phủ. 

Mẫu lý lịch cá nhân sẽ giúp các cá nhân muốn thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài hoàn thành được một bản kê khaiu lý lịch của ban thân để giải quyết các công việc, làm hồ sơ, thủ tục hành chính, đơn nhập học, các thủ tục tố tụng,...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu lý lịch cá nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu lý lịch cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu lý lịch cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu lý lịch cá nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm