download Mẫu nghị quyết TW4 Phiên bản doc

Mẫu nghị quyết TW4

 Phiên bản doc

Download Mẫu nghị quyết TW4 - Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết TW4

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2018

Mẫu nghị quyết TW4 - mẫu bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình dành cho các cá nhân với mục đích tự soi sửa, nhìn lại quá trình công tác của mình, đặc biệt là vấn đề suy thoái tư tưởng đạo đức, về xây dựng đội ngũ cán bộ.....Việc viết kiếm điểm phê bình và tự phê bình sẽ giúp các cá nhân tự rút kinh nghiệm và sửa sai để làm cho mình tốt hơn.


Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết TW4 được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các chi bộ đảng, là yêu cầu bắt buộc với nhiều cán bộ, đảng viên nhằm xây dựng một tổ chức vững mạnh với đội ngũ cán bộ có năng lực chuyên môn cao và đạo đức tốt.

Nội dung tự phê bình và phê bình gồm có các nội dung chính như: tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên; kiểm điểm về xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, quyền hạn và trách nhiệm cá nhân trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Cuối cùng, là ý kiến của bản thân về những góp ý của các tổ chức và cá nhân, cần nói rõ những đóng góp nào đúng, đóng góp nào sai.

Tự phê bình và phê bình là công tác được đặt lên hàng đầu trong các chi bộ Đảng, các cơ quan nhà nước bởi có tự phê bình và phê bình thì mới có sự tiến bộ, mới đóng góp được cho quá trình xây dựng Đảng.

Mẫu nghị quyết TW4 là mẫu bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình dành cho các Đảng viên, qua đó, mỗi Đảng viên sẽ tự nhìn nhận được toàn bộ quá trình rèn luyện, phấn đấu trong đội ngũ của Đảng, giúp cho tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tự phê bình và phê bình được xem là quy luật phát triển của Đảng, vì vậy, mỗi Đảng viên sẽ có trách nhiệm là tự phê bình và phê bình một cách nghiêm túc các nội dung trong mẫu nghị quyết TW4 để qua đó, mỗi Đảng viên sẽ tự nhìn nhận lại quá trình rèn luyện, phấn đấu trong tổ chức của Đảng, biết được những điểm mạnh và hạn chế của bản thân để ngày càng hoàn thiện mình hơn.


Mẫu nghị quyết TW4
Download Mẫu nghị quyết TW4

Mẫu nghị quyết TW4 là mẫu tự kiểm điểm phê bình và phê bình dành cho các Đảng viên để rèn luyện đội ngũ cán bộ Đảng viên. Phê bình và tự bình phải dựa trên nguyên tắc thẳng thắn, trung thực để giúp nhau cùng tiến bộ bởi qua công tác kiểm điểm, tổ chức Đảng sẽ phát huy được toàn bộ những ưu điểm đang có, đồng thời, cùng nhau nhìn nhận lại toàn bộ những khuyết điểm, thiếu sót để cùng nhà sửa chữa, hoàn thiện.

Mẫu nghị quyết TW4 có một số thông tin cụ thể như thông tin người thực hiện kiểm điểm và tự kiểm điểm, các nội dung mẫu tự kiểm điểm cụ thể, có mục riêng cho Đảng viên tự phê bình và phê bình, kiểm điểm về một số nội dung phê bình Đảng cụ thể,... Mỗi Đảng viên sẽ xây dựng một nội dung phê bình và tự phê bình riêng để góp phần vào hoàn thiện tổ chức Đảng của mình. Công tác kiểm điểm phải dựa trên tiêu chí, nhìn vào sự thật, nói rõ sự thật, đánh giá đúng sự thật,...

Nội dung trình bày trong mẫu nghị quyết TW4 phải gắn liền với tư cách của người Đảng viên, gắn với trách nhiệm, quyền hạn của các Đảng viên, tổ chức Đảng nơi mỗi Đảng viên đang công tác, làm việc. Mẫu nghị quyết TW4 sẽ chỉ rõ được những vấn đề đã làm được, chưa làm được, đưa ra nguyên nhân và cách khắc phục cụ thể để đóng góp vào sự phát triển chung của tổ chức Đảng. Có sự kết hợp giữa phê bình trong Đảng và phê bình quần chúng nhân dân sẽ giúp khắc phục triệt để những khuyết điểm của tổ chức Đảng và đội ngũ cán bộ, Đảng viên hiện nay.

Sử dụng mẫu nghị quyết TW4, bài mẫu kiểm điểm Đảng viên theo Nghị quyết Trung ương 4 sẽ giúp việc kiểm điểm của mỗi Đảng viên trở nên dễ dàng hơn. Trong quá trình thực hiện phê bình và tự phê bình, người đứng đầu phải thẳng thắn nhìn nhận những vấn đề còn tồn tại, thiếu sót do Đảng viên chỉ ra, không bao che, không phê bình theo kiểu ưu điểm chiếm nhiều hơn nhược điểm mà hãy lắng nghe ý kiến đóng góp để nghiêm túc tiếp thu và sửa chữa.

Bên cạnh đó mẫu biên bản góp ý Đảng viên theo Nghị quyết Trung ương 4 cũng là nội dung quan trọng được nhiều người quan tâm, nội dung của mẫu biên bản góp ý Đảng viên theo Nghị quyết Trung ương 4 là ghi lại những ý kiến đóng góp của các Đảng viên cho một Đảng viên cụ thể.

Mẫu nghị quyết TW4, mẫu kiểm điểm Đảng viên theo Nghị quyết Trung ương 4 Khóa 12 là một mẫu kiểm điểm đáp ứng được các yêu cầu về công tác phê bình và tự phê bình trong Đảng bộ hiện nay. Nhờ những nội dung mà mỗi Đảng viên trình bày trong mẫu nghị quyết TW4, mỗi cá nhân sẽ biết được khuyết điểm của bản thân để khắc phục, dần hoàn thiện bản thân để trở thành những tấm gương sáng để nhân dân học theo.

Toàn bộ những nội dung trình bày trong mẫu nghị quyết TW4 sẽ là nền tảng để nâng cao đạo đức cách mạng, chống chủ nghĩa cá nhân để mỗi Đảng viên có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Có phê bình và tự phê bình một cách thẳng thắn mới có thể đưa Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XII đến gần hơn từng cấp ủy, Đảng viên và quần chúng nhân dân.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu nghị quyết TW4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nghị quyết TW4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nghị quyết tw4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nghị quyết TW4 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm