download Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 File XLS

Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22

 File XLS

Download Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 - Danh sách nhận xét đầy đủ các môn theo Thông tư 22

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/08/2017

Nhận xét, đánh giá học sinh qua từng môn học sẽ giúp nội dung đánh giá được khách quan và công bằng hơn, vì vậy, bài viết giới thiệu đến các thầy cô mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 để các thầy cô có thể tiến hành nhận xét các học sinh theo từng môn cụ thể được chính xác và đầy đủ nhất.


Thầy cô giáo bộ môn sẽ sử dụng mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 để nhận xét từng học sinh trong một lớp học theo thang điểm cụ thể, kết quả học tập chung sẽ được đánh giá dựa trên những phiếu bộ môn được tổng hợp. Các nội dung nhận xét trong mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 được chia nhỏ, giúp người nhận xét có thể dễ dàng đưa ra được những đánh giá khách quan, công bằng đối với sự cố gắng, nỗ lực của học sinh trong lớp.


Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22
Download Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 - Phần mềm Danh sách nhận xét đầy đủ các môn theo Thông tư 22

Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 sẽ cần thiết cho các giáo viên tiểu học trong việc mhận xét đạo đức, năng lực học tập của các em học sinh, chúng tôi xin gửi đến các bạn tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 để sử dụng trong công việc của mình.

Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 có ghi mã các môn cụ thể và từng nội dung nhận xét riêng, tương ứng với từng nội dung nhận xét, giáo viên có thể chấm một thang điểm nào đó cho học sinh của mình. Việc đánh giá học sinh bằng mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 sẽ giúp đánh giá học sinh được khách quan, công bằng, giúp học sinh có thể nhận ra những điểm yếu của mình.

Bên cạnh mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, các bạn có thể tham khảo thêm phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn sử dụng để đánh giá những sinh viên về trường thực tập, qua những đánh giá trong phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn , bên gửi sinh viên thực tập sẽ nắm bắt được kết quả thực hiện học tập, làm việc của sinh viên đó, đồng thời giúp sinh viên thực tập có thể rút kinh nghiệm để học tập tốt hơn.


Liên kết tải về - [60,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nhận xét các môn học theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 File XLS

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm