download Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập File DOC

Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập

 File DOC

Download Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập - Phiếu đánh giá thực tập

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/05/2023

Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập là biểu mẫu mà các bạn sinh viên khi đi thực tập sẽ xin tại cơ quan thực tập để gửi về nhà trường. Thông qua mẫu nhận xét của đơn vị thực tập, nhà trường có thể xác nhận việc tham gia thực tập của sinh viên và từ đó có những đánh giá chính xác nhất về kết quả thực tập.


Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập sẽ do cơ quan thực tập lập ra khi các bạn sinh viên thực tập muốn xin nhận xét, đánh giá. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu nhận xét của đơn vị thực tập bao gồm thông tin về sinh viên như họ tên, lớp, trường, thời gian tham gia thực tập, địa chỉ cơ quan thực tập.

Nội dung chính của mẫu nhận xét của đơn vị thực tập là phần đánh giá của cơ quan thực tập về các khía cạnh như ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần thái độ học tập, về quan hệ, lối sống của sinh viên và các nhận xét khác nếu có. Sau đó người nhận xét sẽ đưa ra đánh giá chung sau khi thực tập để làm cơ sở giúp nhà trường cho điểm thực tập cho sinh viên.


Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập
Download Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập về sinh viên

 

Báo cáo thực tập sẽ là biểu mẫu quan trọng mà các bạn sinh viên cần chuẩn bị trước khi kết thúc quá trình thực tập chuẩn bị tốt nghiệp. Những gợi ý về cách xây dựng báo cáo thực tập tại đây sẽ rất hữu ích để các em thiết kế và hoàn chỉnh bài báo cáo thực tập của mình.



Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nhận xét của đơn vị thực tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm