download Mẫu nội quy công ty Doc

Mẫu nội quy công ty

 Doc

Download Mẫu nội quy công ty - Mẫu nội quy nơi làm việc cho doanh nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2020

Mẫu nội quy công ty là mẫu nội quy nơi làm việc tại các doanh nghiệp, công ty tư nhân hoặc cả các công ty nhà nước với mẫu nội quy nơi làm việc dành cho các công ty giúp bạn có thể tham khảo, thực hiện một số điều khoản để lập nên mẫu nội quy nơi làm việc cho công ty của mình, mẫu nội quy công ty được chúng tôi cung cấp có thể sử dụng làm mẫu nội quy công ty tnhh hoặc công ty cổ phần.


Bất kỳ ai khi ngày đầu tiên đi làm tại một công ty, doanh nghiệp nào đó đều phải học thuộc nội quy công ty, để đảm bảo tính kỷ luật tại doanh nghiệp, công ty đó, đảm bảo công ty có lối sống chuyên nghiệp hơn mỗi nhân viên đều phải thực hiện theo, do đó việc đưa ra nội quy công ty cho phù hợp với yêu cầu của công ty và đều được các nhân viên thực hiện là điều cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, để tạo được một bản nội quy công ty hợp lý bạn đọc có thể tham khảo qua bài viết sau.

Nếu như công ty có nội quy làm việc thì trường học có nội quy học sinh, trong đó quy định cụ thể những việc mà học sinh cần phải thực hiện nhằm đảm bảo trật tự và kỷ luật trong môi trường học tập, nội quy học sinh chính là cơ sở để cho trường học được vận hành theo đúng nghĩa một môi trường giáo dục.

download mau noi quy cong ty

Thường thì sau khi được xét duyệt đơn xin việc và ký hợp đồng lao động, bạn sẽ phải đi làm và tuân thủ nội quy nơi làm việc. Môi trường làm việc khác xa với trường học và bạn phải thích nghi với nó. Trên thực tế thì trong hợp đồng lao động cũng sẽ nói chút ít về các nội quy này.

Mẫu nội quy lao động cần đưa ra những quy chế, quy định riêng của công ty dành cho người lao động làm việc tại doanh nghiệp đó, bạn cần đưa ra những quy định và trách nhiệm của người lao động khi làm việc tại công ty hoặc doanh nghiệp, bên cạnh những quy định chung còn có những quy định riêng dành cho người lao động.

Trong nội quy công ty cũng sẽ nói đến các quy định sử dụng thiết bị làm việc với bất kỳ một nhân viên nào, những quy định sử dụng thiết bị làm việc vô cùng quan trọng để các nhân viên ý thức được việc giữ gìn tài sản chung của công ty.

Mẫu nội quy công ty cung cấp những quy chế của công ty, bên cạnh những nội quy cần thực hiện cần đưa ra những kỷ luật cần thiết về xử phạt khi người lao động không thực hiện theo nội quy của công ty, như kỷ luật đi muộn, làm sai hỏng tài sản của công ty và một số bộ luật khác…

Kèm theo những quy định về xử phạt công ty cũng nên đưa ra về những quy định về khen thưởng dành cho những nhân viên xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, chấp hàng nghiêm chỉnh quy chế của công ty, quy định về các chế độ cho nhân viên như nghỉ thai sản, chế độ nghỉ phép hàng năm, hàng tháng, nghỉ lễ…

Nội Quy hài hước giúp đạt hiệu quả cao?

Một phương án khác mà bạn cũng có thể cân nhắc cho công ty, văn phòng, nơi làm việc của mình bằng cách tạo ra nội quy hài hước, dễ nhớ dễ hiểu như ví dụ vui dưới đây, nội quy hài hước khiến ai cũng nhớ lâu mà không cần phải nhắc nhở nhiều phải không?

noi quy cogn ty, van phong hai huoc

Sau khi đưa ra mẫu nội quy công ty doanh nghiệp đưa ra mẫu bản cam kết chấp hành nội quy công ty cho người lao động thực hiện theo và ký kết

Nếu bạn đang cần một mẫu CV xin việc để hoàn thiện cho bộ hồ sơ xin việc của mình thì tham khảo mẫu CV xin việc đầy đủ của chúng tôi.

Những đặc điểm chính của Mẫu nội quy công ty:

 

- Cung cấp mẫu nội quy, nội quy lao động tại doanh nghiệp

- Đưa ra các quy định của công ty dành cho người lao động

- Quy định về xử phạt

- Quy định về khen thưởng, nghỉ lễ cho lao động

 


Liên kết tải về - [445 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nội quy công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nội quy công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nội quy công ty Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm