download Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng File DOC

Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng

 File DOC

Download Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng - Phiếu báo xóa tên Đảng viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/12/2017

Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng là biểu mẫu báo cáo xóa tên Đảng viên khi Đảng viên đó hoàn thiện thủ tục xin ra khỏi Đảng. Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng được đăng tải dưới đây, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay khi cần ghi chép và báo cáo về việc xin ra khỏi Đảng của Đảng viên theo đúng quy định của Đảng đề ra.


Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng sẽ do tổ chức cơ sở Đảng thành lập, cần ghi rõ thông tin cá nhân của Đảng viên ra khỏi Đảng bao gồm họ tên, giới tính, năm sinh, ngày vào Đảng và ngày ra khỏi Đảng. Tiếp đó là nội dung kê khai về hình thức ra khỏi Đảng là bị khai trừ, bị xóa tên hay do Đảng viên xin ra. Cuối cùng người lập phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng phải ghi rõ lý do xin ra khỏi Đảng của Đảng viên một cách rõ ràng và chi tiết.

Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng
Download mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng 
 
Với các Đảng viên thì ngoài mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng, các bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung bản kiểm điểm Đảng viên để nắm được các tiêu chí tự nhận xét, tự kiểm điểm bản thân vào dịp cuối năm, bản kiểm điểm Đảng viên cần nêu rõ các ưu điểm, nhược điểm của Đảng viên để từ đó các Đảng viên xác định được mục tiêu cố gắng phấn đấu trong thời gian công tác tới.
 

Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu báo đảng viên ra khỏi đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu báo Đảng viên ra khỏi Đảng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm