download Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên File DOC

Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên

 File DOC

Download Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên - Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/11/2018

Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên là biểu mẫu biểu quyết được ứng dụng khá phổ biến hiện nay, mẫu này được dùng để đánh giá đảng viên cũng như xếp loại chất lượng đảng viên dễ dàng và cụ thể nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để ứng dụng dễ dàng cho nhu cầu công việc của mình.


Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên bao gồm những nội dung thông tin chi tiết từ Đảng bộ, chi bộ cùng với quốc hiệu tiêu ngữ, tên phiếu được trình bày rõ ràng nhất. Sau đó là bảng thống kê cụ thể danh sách đảng viên cũng như những tiêu chí tự đánh giá và xếp loại của mình, qua đây cũng thấy được những biểu quyết và xếp loại chất lượng đảng viên hợp lý và khách quan nhất.

Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên

Download mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên

Trong mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên bảng đánh giá bao gồm họ tên, đảng viên tự xếp loại, đảng viên trong chi bộ đánh giá cùng với các công tác hoàn thành nhiệm vụ, tốt hay không hoàn thành có những hạn chế gì được cập nhật rõ ràng cũng như đầy đủ nhất. Với mẫu phiếu này các bạn hoàn toàn có thể cụ thể từng vấn đề theo đúng cột với nội dung chi tiết.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những nội dung cũng như những vấn đề khác về mẫu phiếu biểu quyết như mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên, mẫu quyết định khen thưởn cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình dễ dàng và hợp lý nhất.

Bên cạnh đó nếu các bạn cảm thấy mình có thể đáp ứng được yêu cầu cao hơn của công việc và muốn kiêm nhiệm thêm các công việc khác trong đơn vị thì mọi người có thể làm đơn xin làm việc kiêm nhiệm để gửi lên ban lãnh đạo đơn vị mình để được xem xét giải quyết. Việc làm đơn xin làm việc kiêm nhiệm sẽ giúp bạn học hỏi được thêm rất nhiều và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong tương lai.

Ngoài những mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức, mẫu phiếu đánh giá khóa học, mẫu phiếu đánh giá trẻ mầm non, chúng tôi còn giới thiệu đến độc giả mẫu phiếu đánh giá chất lượng đảng viên ở những bài viết tiếp theo, nhằm giúp cá nhân và tập thể dễ dàng và chủ động hơn trong việc đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành công việc Đảng viên qua các năm. Bạn đọc quan tâm có thể đón đọc các bài viết chi tiết đó để biết thêm thông tin.


Liên kết tải về - [367 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng đảng viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm