download Mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức File DOC

Mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức

 File DOC

Download Mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức - Phiếu chỉnh sửa thông tin cán bộ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức là một trong số những mẫy phiếu được ứng dụng khá phổ biến trong những trường hợp các cá nhân, tổ chức hay các cán bộ cần bổ sung lý lịch hàng năm. Mẫu phiếu trên rất hữu ích với đầy đủ những thông tin cần thiết đáp ứng được nhu cầu công việc, các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng dễ dàng hơn dưới đây.


Nội dung chủ yếu của mẫu phiếu bổ sung lý lịch bao gồm, tên thông tin cơ bản của đơn vị có thểm quyền cũng như các đơnn vị sử dụng cán bộ công chức. Số hiệu cán bộ, công chức cùng với tên phiếu bổ sung lý lịch cán bộ rõ ràng. Trong mẫu phiếu bổ sung cán bộ công chức cũng cần cụ thể họ tên khai sinh rõ ràng, chức vụ và công việc hiện tại, tất cả những thông tin cá nhân cần thiết được cung cấp và cụ thể nhất. 
 
Mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức
Download mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức 
 
Với mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức còn có hệ thống nội dung về thay đổi chức danh và chức vụ cũng như đơn vị công tác, đào tạo và bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cùng với các vấn đề về khen thưởng và kỷ luật. Bên cạnh đó còn có những thông tin về đi nước ngoài, tình trạng sức khỏe, về kinh tế bản thân về gia đình và những vấn đề có liên qua khác. 
 
Các cán bộ công chức có thể tìm hiểu ngay bảng lương cán bộ công chức để tìm hiểu các quy định về mức lương đối với từng trường hợp cụ thể nhất, bảng lương cán bộ công chức ở mỗi đơn vị cơ sở sẽ có sự khác nhau vì thế các bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, đầy đủ để tính toán được mức lương hàng tháng của mình chính xác nhất.
 
Ngoài ra với mẫu phiếu bổ sung này bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm những mẫu phiếu cũng như những giấy tờ hữu ích khác như, mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ hay luật cán bộ công chức để có thể ứng dụng dễ dàng cho nhu cầu công việc của mình. Việc nắm được luật cán bộ công chức cũng giúp các công chức, cán bộ chủ động trong việc nắm được quyền lợi, nghĩa vụ của mình trong quá trình công tác. Hãy cùng tìm hiểu và tải trực tiếp những mẫu này khi có nhu cầu sử dụng cần thiết.
 

Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm